Tỉ phú kinh doanh đồ chơi tình dục mua biển số hơn 44 tỉ đồng

30/08/2017 22:13 GMT+7

Biển số chỉ có đúng một số 4 đã thuộc về tỉ phú kinh doanh đồ chơi tình dục và mê tậu số xe hiếm của Úc là ông Peter Tseng với giá 2,45 triệu AUD (hơn 44 tỉ đồng).

Hãng đấu giá Shannons tiến hành buổi đấu giá biển số xe độc ở Sydney và khi chốt giá lần cuối, số tiền được ấn định ở mức 2,45 triệu AUD, vượt xa mong đợi là khoảng 1,5 triệu AUD trước thời điểm khai cuộc.

Theo hồ sơ ghi lại, biển “4” lần đầu tiên được gắn trên một chiếc Rolls-Royce Silver Ghost đời 1909.

“Chỉ có 9 biển một số như thế từng được phát hành tại bang New South Wales, khiến chúng trở thành mục tiêu của những người mê sưu tầm”, AFP dẫn lời Giám đốc đấu giá của nhà Shannons là ông Christophe Boribon cho hay.

Giá trị của những biển số như thế ngày càng tăng theo thời gian, một phần do xác suất lộ diện trên thị trường cực hiếm vì những người từng sở hữu có thói quen truyền lại cho hậu duệ chứ không bán ra ngoài, theo ông Boribon.

Nhà Shannons không tiết lộ tên người thắng cuộc, nhưng tờ The Sydney Morning Herald dẫn các nguồn tin cho hay chủ nhân mới của biển số 4 là tỉ phú gốc Trung Quốc Peter Tseng, người làm nên gia tài bằng cách kinh doanh đồ chơi tình dục.

Theo tờ báo, ông Tseng đã đến điểm đấu giá trên siêu xe Ferrari mang biển số 2.

Cận cảnh siêu xe biển số 2 của tỉ phú Úc Facebook/domain

Tỉ phú này cũng sở hữu một biển số 1 đăng ký tại Hồng Kông, và một biển số khác chỉ có chữ “ONE”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.