Tiền trong giỏ biến mất sau khi qua băng chuyền hành lý ở sân bay Thái Lan

17/04/2018 20:11 GMT+7

Tiền trong giỏ của một hành khách biến mất một cách khó hiểu sau khi đi qua băng chuyền hành lý ở điểm đến là sân bay quốc tế Thái Lan.

Cảnh sát du lịch Thái Lan cùng với an ninh sân bay đang tiến hành điều tra vụ mất tiền do một nữ hành khách người Nhật khai báo, sau khi đến sân bay quốc tế Suvarnabhumi ngày 16.4.
Nữ hành khách, 49 tuổi, không được phía cảnh sát tiết lộ danh tính, là một nhà quản lý người mẫu, đi chuyến bay TG661 của hãng hàng không Thai Airways khởi hành từ sân bay ở Tokyo, Nhật.
Nữ hành khách khai với cảnh sát rằng bà mang theo 3 triệu Yen, tương đương hơn 28.000 USD, và bỏ tiền cùng với một chiếc camera trong giỏ xách du lịch nhỏ. Bà dự định xách giỏ theo mình lên khoang hành khách, nhưng nhân viên máy bay khuyên bà nên gửi theo hành lý vì chỗ để hành lý trong khoang hành khách quá chật do chuyến bay quá đông người.
Nữ hành khách người Nhật nghi tiền của mình bị mất khi đi qua băng chuyền hành lý ở điểm đến, tức ở sân bay Suvarnabhumi, và cho rằng có thể các nhân viên làm việc ở khu vực này lấy.
Tuy nhiên, Kittipong Kittikhachorn, Phó giám đốc sân bay Suvarnabhumi, cho biết đã kiểm tra camera ở khu vực băng chuyền và không phát hiện dấu hiệu bất thường. Ông Kittipong cho hay camera an ninh không ghi lại bất kỳ hình ảnh nào cho thấy nhân viên ở băng chuyền mở giỏ xách hay hành lý của hành khách.
Thay vào đó, Phó giám đốc sân bay Suvarnbhumi nghi ngờ tiền đã bị mất cắp ở sân bay khởi hành, tức Tokyo, vì theo ông camera ghi nhận tem dán trên giỏ xách đã bị rách trước khi đến Thái Lan. Cảnh sát đã lấy mẫu vân tay và ADN của hành khách nói trên để điều tra vụ mất cắp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.