Tiếp viên bị sa thải vì tự ý mở cửa thoát hiểm máy bay

05/04/2016 18:31 GMT+7

Một nữ tiếp viên hàng không của hãng United Airlines (Mỹ) đã bị sa thải vì mở cửa thoát hiểm khẩn cấp khi máy bay đang đậu tại sân bay.

Một nữ tiếp viên hàng không của hãng United Airlines (Mỹ) đã bị sa thải vì mở cửa thoát hiểm khẩn cấp khi máy bay đang đậu tại sân bay.

Cô tiếp viên của hãng hàng không United Airlines mở cửa thoát hiểm khi máy bay đang đỗ tại sân bay - Ảnh minh hoạ: BloombergCô tiếp viên của hãng hàng không United Airlines mở cửa thoát hiểm khi máy bay đang đỗ tại sân bay - Ảnh minh hoạ: Bloomberg
Sự việc xảy ra khi chiếc Boeing 737, chuyến bay 1246 của hãng United Airlines từ thành phố Sacramento, bang California chở theo 159 hành khách và phi hành đoàn 6 người vừa đáp xuống sân bay quốc tế George Bush ở thành phố Houston, bang Texas ngày 4.4, theo trang News ngày 5.4.
Đài Click 2 Houston cho hay có một người đàn ông bị khó thở sau khi máy bay ngừng hẳn và các hành khách được thông báo ngồi yên tại chỗ. Tuy nhiên, cô tiếp viên kia lại... mở cửa thoát hiểm và trượt xuống rồi bỏ đi. Không ai hiểu chuyện gì xảy ra và tại sao cô này lại làm như vậy, nhưng các quan chức hãng hàng không cho biết cô này đã hành động có chủ đích.
Chiếc máy bay sau dó được đưa đi kiểm tra về các tiêu chuẩn an toàn và quay trở lại phục vụ. Hãng United Airlines thì phát đi thông báo xin lỗi hành khách vì hành động khác thường của cô tiếp viên.
“Hành vi không an toàn này thật không thể chấp nhận được và không đại diện cho hơn 20.000 tiếp viên hàng không luôn đảm bảo an toàn cho hành khách”, hãng United Airlines thông báo. Về phần cô tiếp viên, công việc tại United Airlines cũng kết thúc sau cú trượt của cô từ cửa thoát hiểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.