Tìm thấy hơn 8 thi thể ở trại buôn người tại Thái Lan

02/05/2015 19:06 GMT+7

(TNO) Hơn 8 thi thể được tìm thấy từ ngôi mộ tập thể ở một trại buôn người tại quận Sadao, tỉnh Songkhla (miền nam Thái Lan), theo Bangkok Post ngày 2.5.

(TNO) Hơn 8 thi thể được tìm thấy từ ngôi mộ tập thể ở một trại buôn người tại quận Sadao, tỉnh Songkhla (miền nam Thái Lan), theo Bangkok Post ngày 2.

Nhân viên cứu hộ khiêng xác nạn nhân từ ngôi mộ tập thể tại quận Sadao, tỉnh Songkhla (miền nam Thái Lan) - Ảnh: AFPNhân viên cứu hộ khiêng xác nạn nhân từ ngôi mộ tập thể tại quận Sadao, tỉnh Songkhla
 (miền nam Thái Lan) - Ảnh: AFP
Những thi thể này được cho là của những người nhập cư bất hợp pháp từ Myanmar và Bangladesh. Nguyên nhân của vụ việc hiện vẫn chưa rõ nhưng bằng chứng tại hiện trường cho thấy có thể do điều kiện sống khắc nghiệt.
“Đó chính xác là một trại tù, nơi mà những người nhập cư lậu bị nhốt trong những cái chuồng bằng tre tạm bợ”, cảnh sát Somyot Pumpunmuang cho biết.
Hai người đàn ông còn sống sót được tìm thấy từ trại buôn người trong tình trạng ghẻ lở và chí rận đầy người. Họ suy kiệt đến mức các nhân viên cứu hộ phải cáng ra ngoài. “Những nạn nhân đã bị bỏ đói hơn 2 ngày và bị sốt trong rừng hơn 2 tháng”, bác sĩ Kwanwilai Chotpitchayanku nói.
Được biết, Thái Lan được xem là một trong những trung tâm mua bán người lớn nhất thế giới với hàng chục ngàn người tị nạn từ Bangladesh và Myanmar.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.