Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi bị cá sấu lôi xuống hồ ở Mỹ

16/06/2016 15:09 GMT+7

Một tai nạn đau lòng, cá sấu lôi bé trai 2 tuổi xuống hồ tại khu phức hợp du lịch - giải trí Walt Disney World ở TP. Orlando, bang Florida (Mỹ) vào tối 14.6, đến 15.6 mới tìm thấy thi thể bé trai.

CNN đưa tin một bé trai 2 tuổi đang chơi đùa ở rìa hồ Seven Seas trong khu nghỉ dưỡng 5 sao Grand Floridian thuộc Disney World tối 14.6 (giờ địa phương) thì bất thình lình bị một con cá sấu dài gần 2 m ngoi lên lôi xuống nước. Khi đó, gia đình cậu bé đang nằm chơi trên bờ.
Chứng kiến thảm cảnh, cha nạn nhân đã lao nhanh xuống nước nỗ lực kéo con ra khỏi hàm cá sấu song bất thành và còn bị thương ở tay. Người mẹ cũng nhảy xuống ứng cứu nhưng đành bất lực nhìn con mình bị lôi đi mất dạng.
Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ với thiết bị dò sóng âm đã được điều động tới hiện trường tìm kiếm. Theo Reuters, đến chiều tối 15.6, các nhân viên cứu hộ gồm khoảng 50 người, bao gồm cả các chuyên gia về động vật hoang dã, mới tìm thấy thi thể nạn nhân.
Cảnh sát trưởng hạt Orange, ông Jerry Demings nói với Reuters rằng ông và một linh mục Công giáo đã báo cho gia đình nạn nhân rằng thi thể của bé được tìm thấy ở nơi xảy ra tai nạn và còn nguyên vẹn. Giới chức cũng đã lùng bắt và giết 5 con cá sấu trong hồ để tìm kiếm cậu bé.
Khu nghỉ dưỡng 5 sao Grand Floridian thuộc Disney World nhìn từ trên cao Reuters
CNN dẫn lời giới chức cho biết thêm gia đình cậu bé gồm 4 người, trong đó có một bé gái 4 tuổi, đã từ bang Nebraska đến Walt Disney World nghỉ mát từ ngày 12.6.
Theo Cảnh sát trưởng hạt Orange, ông Jerry Demings, cá sấu vẫn thường xuất hiện ở khu vực hồ Seven Seas nhưng ban quản lý đã không để cảnh báo mà chỉ gắn bảng cấm bơi.
Nhà chức trách cũng đã mở cuộc điều tra về trách nhiệm của khu nghỉ dưỡng. Trong khi đó, một người phát ngôn của Walt Disney World nói: “Tất cả mọi người đều vô cùng đau lòng trước thảm kịch này. Chúng tôi đang hỗ trợ gia đình nạn nhân hết mức có thể”, theo Reuters.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.