Tin thế giới 29.3.2014

29/03/2014 03:00 GMT+7

Chợ lớn nhất thủ đô Lào cháy rụi. Cho đến hôm qua vẫn chưa có kết luận về nguyên nhân cũng như thiệt hại từ vụ cháy kinh hoàng tại Thong Khan Kham, chợ lớn nhất ở thủ đô Vientiane của Lào, vào tối 26.3.

Chợ lớn nhất thủ đô Lào cháy rụi. Cho đến hôm qua vẫn chưa có kết luận về nguyên nhân cũng như thiệt hại từ vụ cháy kinh hoàng tại Thong Khan Kham, chợ lớn nhất ở thủ đô Vientiane của Lào, vào tối 26.3.

Chợ lớn nhất thủ đô Lào cháy rụi 

Tân Hoa xã dẫn lời giới chức Lào cho hay hỏa hoạn xảy ra vào lúc 19 giờ 40 và lực lượng cứu hỏa phải mất 3 giờ đồng hồ mới dập tắt đám cháy. Các hình ảnh và đoạn băng quay tại hiện trường cho thấy lửa khói bốc cao ngùn ngụt, bao trùm cả khu vực. Khoảng 200 gian hàng trong chợ Thong Khan Kham đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Văn Khoa

Nhổ răng bằng trực thăng. Đoạn phim quay cảnh một ông bố ở Dublin (Ireland) nhổ chiếc răng sắp rụng của con trai mình bằng máy bay trực thăng điều khiển từ xa đang gây thích thú trên mạng. Theo Orange, đã có gần 80.000 lượt xem đoạn clip mô tả ông Malcom Swan “xử” chiếc răng của cậu con Adam tại một công viên. Người bố buộc chỉ nha khoa vào răng của con rồi nối vào một chiếc trực thăng nhỏ. Và chiếc răng đã lập tức bị kéo văng ra, sau khi Adam giơ tay ra hiệu để bố nhấn nút cho trực thăng bay vút lên.

Trùng Quang

Khi các bà Mỹ “nổi khùng”. Một phụ nữ ở bang Ohio, Mỹ đã bị bắt giữ sau khi vụ hành hung dã man được quay lại bằng điện thoại và đưa lên Facebook. Đài truyền hình Local 12 đã làm mờ hình ảnh các nạn nhân và lọc bớt những câu chửi thề. Vụ tấn công xảy ra ở khu Winton Terrace thuộc Ohio. Đoạn phim ghi hình 2 phụ nữ nằm dưới đất và một nhóm phụ nữ khác đấm đá túi bụi và cởi quần áo các nạn nhân. Theo Đài Local 12, nguyên nhân vụ đánh hội đồng xuất phát từ mâu thuẫn giữa 2 nhóm phụ nữ tại quán bar đêm trước đó.

Trùng Quang

Náo loạn ngân hàng. Trong 3 ngày từ 24 - 26.3 đã có cả ngàn người ở TP.Diêm Thành, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đổ xô đến các ngân hàng địa phương để rút tiền sau khi xuất hiện tin đồn ngân hàng địa phương đã cạn tiền. Để trấn an, nhiều ngân hàng phải cho chất đống tiền mặt bên trong kính chắn quầy của các nhân viên. Đến hôm qua, Reuters dẫn lời cảnh sát Diêm Thành thông báo đã bắt giữ nghi phạm phao tin đồn nói trên.

Minh Trung

>> Tin thế giới 28.3.2014
>> Tin thế giới 27.3.2014
>> Tin thế giới 25.3.2014
>> Tin thế giới 24.3.2014 Chợ Thong Khan Kham chìm trong ngọn lửa - Ảnh chụp từ clip 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.