Tình mai mối mang đến hôn nhân cho hoàng tử Harry

28/11/2017 15:29 GMT+7

Hoàng tử Harry và cô Meghan Markle có thể đến được với nhau là nhờ công mai mối của một người bạn vẫn chưa lộ mặt trước công chúng.

“Đó hoàn toàn là một sự sắp đặt”, tạp chí People dẫn lời hoàng tử Harry “khai thật” trong cuộc phỏng vấn hôm 27.11 sau khi tuyên bố về việc sẽ tổ chức hôn lễ vào đầu năm 2018.

Con trai út của Thái tử Charles ban đầu cũng không biết gì về cô gái mà mình sẽ gặp, vì anh chẳng bao giờ xem tập nào của loạt phim bộ Suits công chiếu trên truyền hình Mỹ mà cô Markle thủ vai.

Tuy nhiên, sau khi chạm mặt lần đầu tiên, họ nhanh chóng sắp xếp gặp nhau hai lần nữa tại London.

“Kế đến, khoảng 3 hoặc 4 tuần sau đó, tôi đã tìm cách thuyết phục cô ấy đến Botswana với mình. Và chúng tôi cắm trại với nhau, ngắm những vì sao. Cô ấy đã đến và tham gia chuyến đi với tôi trong 5 ngày, khi ấy thật sự tuyệt vời", hoàng tử Harry chia sẻ.

Cháu nội thứ hai của Nữ hoàng Elizabeth II cho biết lúc ở cạnh nhau, hai người có cơ hội tìm hiểu về nhau nhiều hơn.

Hai người đáp xuống máy bay đến Botswana Twitter

Về phần mình, cô Meghan thừa nhận chẳng biết nhiều về vị hoàng tử nước Anh trước khi họ chính thức gặp nhau lần đầu, một phần do hai người sống trong hoàn cảnh quá khác biệt.

“Điều duy nhất mà tôi hỏi cô ấy (người mai mối) là “anh ấy có thú vị không?”, cô Meghan nhớ lại.

Khi họ gặp nhau, nữ diễn viên Mỹ thừa nhận nhanh chóng có cảm tình với đối phương và cuộc hẹn tiếp theo được ấn định ngay tức khắc: “À, ngày mai chúng ta sẽ làm gì đây? Chúng ta nên gặp nhau lần nữa”.

Hoàng tử Harry cho rằng cả hai nên bỏ qua lịch trình dày đặc để sắp xếp cuộc hẹn một lần nữa và mọi chuyện đã diễn tiến theo hướng tốt đẹp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.