Tổng thống Putin nói sẽ kết hôn vì là 'người tử tế'

Bảo Vinh
Bảo Vinh
21/12/2018 14:00 GMT+7

Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng nói rằng "trụ sở" của những người muốn cai trị thế giới "không phải ở Moscow".

Trong cuộc họp báo thường niên diễn ra ngày 20.12, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trả lời câu hỏi của phóng viên về nhiều chủ đề, cả chính sách lẫn cuộc sống cá nhân, theo TASS.
Khi được hỏi khi nào sẽ kết hôn, Tổng thống Putin trả lời: “Là một người tử tế, tôi sẽ phải làm điều đó không sớm thì muộn”.
Chủ nhân Điện Kremlin sau đó hỏi ngược lại phóng viên là đã có gia đình chưa. Anh này trả lời “rồi” và Tổng thống Putin lập tức đáp “anh ấy cưới vợ và muốn tôi cũng như vậy”, đồng thời nở nụ cười vui vẻ.
Ông Putin kết hôn với bà Lyudmila Putina vào năm 1983 và có 2 con gái. Hai người ly hôn vào năm 2014.
Cũng trong cuộc họp báo, Tổng thống Putin nhận được câu hỏi của phóng viên tờ The Wall Street Journal rằng liệu ông có muốn làm người cai trị thế giới. Nhà lãnh đạo nói đùa là “đương nhiên” nhưng sau đó cho biết: “Khi nói về việc cai trị thế giới, chúng tôi biết rất rõ trụ sở của những người muốn làm điều đó nằm ở đâu. Và nói không phải ở Moscow”.
Cuộc họp báo ngày 20.12 thu hút lượng phóng viên kỷ lục là 1.700 người và kéo dài 3 giờ 50 phút. Cuộc họp báo được tổ chức lần đầu vào năm 2001 và Tổng thống Putin trả lời câu hỏi của các nhà báo trong và ngoài nước về bất cứ chủ để nào.
Tổng thống Putin nói có 2 khoảnh khắc để lại nhiều cảm xúc nhất cho ông trong năm 2018 đó chính là cuộc bầu cử tổng thống và vòng chung kết World Cup. Tổng thống Putin đắc cử nhiệm kỳ thứ hai liên tiếp hồi tháng 3 và nước Nga đăng cai World Cup năm 2018 với thành tích lọt vào tứ kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.