Tổng thống Trump thực hiện tâm nguyện cuối đời của bệnh nhân ung thư

07/03/2019 14:25 GMT+7

Jay Barrett, một bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối ở Mỹ, đã được toại nguyện khi mong muốn được trò chuyện với Tổng thống Donald Trump thành hiện thực.

BBC ngày 7.3 đưa tin Jay Barrett sống tại thành phố West Haven thuộc bang Connecticut mắc bệnh u xơ nang và được bác sĩ thông báo thời gian của ông chỉ còn khoảng 6 tháng.
Biết mong muốn của Barrett là được nói chuyện với Tổng thống Donald Trump, chị gái của Barrett, vốn là thành viên hội đồng thành phố West Haven và là nghị sĩ đảng Dân chủ, đã nỗ lực giúp em trai được liên lạc với chủ nhân Nhà Trắng.
Sau khi chia sẻ thông tin này lên mạng xã hội, bạn bè và những người ủng hộ khác đã nỗ lực gửi thư điện tử tới Nhà Trắng.
Cuối cùng, bệnh nhân 44 tuổi đã nhận được cuộc gọi từ Tổng thống Trump vào tối 5.3.
Lãnh đạo Mỹ mở đầu cuộc trò chuyện bằng cách nói rằng ông vừa nhìn thấy bức ảnh của Barrett và rằng anh trông “đẹp trai”.
“Anh là nhà vô địch. Anh là người hùng của tôi, Jay. Cứ tiếp tục chiến đấu nhé. Cả hai chúng ta cùng chiến đấu”, ông Trump nói.
Barrett sau đó kể lại trên tờ New Haven Register rằng ông đã nói với Tổng thống Trump rằng có kế hoạch ghé thủ đô Washington D.C trước khi qua đời, đồng thời khẳng định sẽ bỏ phiếu cho ông Trump trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020 nếu vẫn còn sống đến thời điểm đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.