Tổng thống Trump tiếp tục cảm ơn Việt Nam sau thượng đỉnh

Văn Khoa
Văn Khoa
28/02/2019 17:59 GMT+7

Trong lúc đang ở trên chuyên cơ về nước, Tổng thống Mỹ Doanald Trump tiếp tục viết trên Twitter bày tỏ cảm ơn các nhà lãnh đạo và nhân dân Việt Nam về công tác thượng đỉnh Mỹ-Triều.

“Cám ơn những chủ nhà hào hiệp của chúng ta ở Hà Nội trong tuần này: Chủ tịch Trọng, Thủ tướng Phúc và người dân tuyệt vời của Việt Nam”, Tổng thống Trump viết trên Twitter.
Tổng thống Trump đưa ra lời cảm ơn trong lúc ở trên chiếc Không lực một bay về Mỹ sau khi kết thúc cuộc gặp thượng đỉnh lần 2 với Chủ tịch Kim Jong-un của Triều Tiên ở Hà Nội.
Trước đó, mở đầu cuộc họp báo quốc tế chiều 28.2, chủ nhân Nhà Trắng phát biểu: "Tôi muốn bắt đầu bằng việc cảm ơn ngài Chủ tịch nước và Thủ tướng Việt Nam, chúng ta đang ở Hà Nội, một thành phố tuyệt vời. Những gì đã xảy ra trong 25 năm qua thật kỳ diệu. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người dân Việt Nam vì đã đón tiếp chúng ta thật nồng hậu"
Trong cuộc hội đàm với Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng hôm 27.2, Tổng thống Trump cũng đã cám ơn Việt Nam đã hỗ trợ rất chu đáo cho cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.