Trực thăng chở cô dâu rơi nổ tung, hôn lễ vẫn diễn ra ở Brazil

07/05/2018 10:19 GMT+7

Đám cưới tại thành phố San Paulo suýt nữa thì biến thành đám tang sau khi trực thăng chở cô dâu rơi xuống đất rồi nổ tung trong lúc tiếp cận địa điểm diễn ra lễ thành hôn vào cuối tuần qua

Hình ảnh do một số khách khứa tham gia lễ cưới hôm 5.5 quay lại cho thấy chiếc trực thăng đang bay bên trên khung cảnh đẹp như mơ của buổi lễ diễn ra tại khuôn viên của tòa lâu đài Castelo dos Vinhais in Vinhedo, phía bắc Sao Paulo, trước khi nó bắt đầu mất kiểm soát và đâm xuống đất.
Sự cố xảy ra sát nơi khách khứa đang tụ tập, theo theo trang tin O Globo hôm 6.5. Trực thăng nổ tung trong lúc mọi người tháo chạy, nhưng đám lửa bùng lên đã được lính cứu hỏa kịp thời dập tắt.
Một đoạn clip khác, được chia sẻ trên Whatsapp, cho thấy chiếc máy bay bốc ngùn ngụt trong lửa đỏ. Lính cứu hỏa cũng đăng một hình ảnh trên Twitter.
Chiếc trực thăng cháy ngùn ngụt Twitter

Cô dâu vẫn xinh tươi tham gia buổi lễ sau sự cố thót tim Twitter
Thật kỳ diệu khi cô dâu thoát chết mà không bị tổn thương gì, và hôn lễ vẫn được diễn ra như dự định. Ba người khác đi cùng chuyến bay, bao gồm phi công, thợ chụp ảnh và một đứa bé, được đưa đến bệnh viện.
Kết quả điều tra ban đầu cho thấy phần đuôi của trực thăng quất phải một trong các tháp của tòa lâu đài trên mảnh đất đó trước khi mất kiểm soát, theo trang tin O Globo.
Castelo dos Vinhais in Vinhedo là nơi tổ chức lễ cưới lãng mạn của các cặp tình nhân Brazil, và màn rước cô dâu bằng trực thăng là một trong những nghi thức có trong gói tổ chức đám cưới, như kiểu rước cô dâu bằng xe limousine ở Việt Nam.
Rước cô dâu bằng trực thăng tại lâu đài Castelo dos Vinhais in Vinhedo
Và quả thật cô dâu chú rể trong vụ việc đã trải qua những thời khắc vô cùng "đáng nhớ" khi bắt đầu bước vào cuộc sống hôn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.