Trúng 16 phát đạn vẫn đi bộ 3 km đến bệnh viện

26/10/2019 14:30 GMT+7

Một nam thanh niên ở thành phố Philadelphia (Mỹ) bị bắn tổng cộng 16 phát nhưng vẫn có thể đi bộ đến bệnh viện cách đó 3,2 km để chữa trị.

CNN ngày 26.10 dẫn lời người phát ngôn Eric Gripp thuộc Sở cảnh sát Philadelphia (bang Pennsylvania, Mỹ) cho biết câu chuyện hy hữu xảy ra vào sáng 25.10.
Thanh niên 27 tuổi bị trúng đạn ở khu Kensington và sau đó đi bộ đến bệnh viện đại học Temple cách đó khoảng 3,2 km để chữa trị.
Một người dân địa phương nói nghe thấy tiếng “như súng máy” liên hồi sau nửa đêm và tiếng một người la hét, theo tờ The Philadelphia Inquirer. Một chiếc xe hơi rời khỏi hiện trường ngay sau đó và khoảng vài phút sau cảnh sát có mặt.
Cảnh sát không nói rõ vì sao thanh niên này bị bắn. Trên người anh này có tổng cộng 16 vết thương ở cổ, vai, ngực, hông, tay.
Chánh thanh tra cảnh sát Philadelphia Scott Small cho biết dù nạn nhân trong tình trạng nguy kịch nhưng tiên lượng có thể sống sót. Ông Small cũng nói rằng việc nạn nhân đến được bệnh viện dù bị trúng nhiều phát đạn là điều “thần kỳ”.
Cảnh sát Philadelphia cho biết vụ nổ súng xảy ra sau nửa đêm và đang kiểm tra camera theo dõi ở khu vực để tìm thêm manh mối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.