Truyền hình Nga phát sóng chương trình dành riêng cho Tổng thống Putin

04/09/2018 21:32 GMT+7

Đài truyền hình Rossiya-1 dành sẵn một kênh riêng chuyên phát những hoạt động trong tuần của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Tập đầu tiên của chương trình “Moscow. Kremlin. Putin” được phát sóng vào ngày 2.9, ghi lại những hoạt động của tổng thống trong tuần qua.
Các cảnh quay cho thấy ông Putin tất bật tham gia các cuộc họp bên cạnh kỳ nghỉ ngắn ngày tại Siberia cùng Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu.
Chương trình kéo dài 60 phút cũng bao gồm nội dung thảo luận với phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov, người nhiệt tình chia sẻ mối quan tâm và sự đồng cảm của nhà lãnh đạo đối với người dân nói chung và giới trẻ nói riêng.
Ông Putin đi nghỉ cuối tuần tại Siberia Reuters
“Tổng thống Putin không chỉ yêu trẻ con, ông ấy yêu con người nói chung”, phát ngôn viên Peskov nói với người dẫn chương trình Vladimir Soloviev. 
Theo tờ The Moscow Times, một ngày trước khi tập đầu phát sóng, ông Putin đến thăm học sinh và giáo viên đoạt giảo cao trong một cuộc thi học đường quốc tế ở thành phố Sochi trên bờ biển Đen.
Khi được hỏi về thời thơ ấu, nhà lãnh đạo Nga cho hay dù thời niên thiếu của ông không quá nổi loạn nhưng ông cũng dành nhiều thời gian rong chơi trên đường phố. Chủ nhân Điện Kremlin cũng nhấn mạnh vai trò quan trọng của bạn bè và đồng đội trong thời trai trẻ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.