Vua Malaysia kết hôn với hoa khôi Moscow

Văn Khoa
Văn Khoa
28/11/2018 14:00 GMT+7

Quốc vương Malaysia Muhammad V vừa kết hôn với người đẹp nhỏ hơn mình 24 tuổi, cựu hoa khôi Moscow Oksana Voevodina.

Lễ cưới diễn ra tại làng Barvikha ở ngọai ô Moscow hôm 22.11 nhưng thông tin và hình ảnh về sự kiện này mới được truyền thông Nga đưa tin. Theo Đài RT, lễ cưới được tổ chức với sự kết hợp giữa truyền thống Nga và đạo Hồi, trong đó khách tham dự được đãi những món ăn được Hồi giáo cho phép và không có bất cứ loại đồ uống có cồn nào.
Vua Muhammad V và cô Oksana Voevodina tại lễ cưới Twitter
Cô dâu (25 tuổi) mặc váy trắng tinh khôi còn chú rể 49 tuổi mặc trang phục truyền thống của Malaysia. Hiện không rõ hai người gặp nhau trong dịp nào. Trước đó có tin đồn cô Voevodina đã theo Hồi giáo và một số hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy cô mang khăn trùm đầu.
Vua Malaysia Muhammad V và người đẹp Nga Oksana Voevodina Twitter
Vua Muhammad V, đồng thời là tiểu vương của bang Kelantan, từng kết hôn nhưng ly hôn vào năm 2008 và đến năm 2016, ông trở thành vị vua đầu tiên trong lịch sử Malaysia lên ngôi mà không có hoàng hậu.
Malaysia có 13 bang và 3 lãnh thổ lãnh thổ liên bang. Trong đó có 9 bang đứng đầu bởi các tiểu vương Hồi giáo (sultan) là Johor, Kedah, Kelantan, Negeri Sembilan, Pahang, Perak, Perlis, SelangorTerengganu
Theo hệ thống quân chủ luân phiên của nước này, ngai vàng được chuyển giao 5 năm/lần giữa 9 tiểu vương nói trên. Các bang có người đứng đầu là thống đốc không có quyền ứng cử.
Người đẹp Oksana Voevodina Chụp màn hình Daily Mail
Trong khi đó, cô Voevodina là con gái của một bác sĩ ở miền nam nước Nga. Sau khi đăng quang cuộc khi hoa khôi Moscow năm 2015, cô đến Thái Lan và Trung Quốc để theo đuổi nghề người mẫu.
Cô Voevodina tự mô tả từng là một đứa trẻ tinh nghịch, hành động như “con trai”, theo Đài RT. Cô còn chia sẻ rằng cô tham gia cuộc thi sắc đẹp Moscow năm 2015 một cách ngẫu nhiên, do một người bạn rủ đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.