Xả súng ngay trên xe lửa ở Mỹ

14/04/2017 07:58 GMT+7

Một thanh niên bất ngờ xả súng trên tàu hỏa đang chạy trong thành phố Atlanta, thủ phủ bang Georgia của Mỹ, vào chiều 13.4 (giờ địa phương), khiến 1 người chết và 3 người bị thương.

Vụ việc xảy vào khoảng 16 giờ 30 phút, không lâu sau khi tàu rời khỏi nhà ga ở phía tây của Atlanta, Reuters dẫn lời sĩ quan cảnh sát khu vực Joseph Dorsey cho hay.
“Khi đoàn tàu đang di chuyển, nghi phạm bắn nhiều phát hướng về các nạn nhân”, ông Dorsey khẳng định và cho hay nghi phạm và tất cả nạn nhân nằm trong độ tuổi 30.Cả ba nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

tin liên quan

Chồng xả súng trong lớp vợ đang dạy ở Mỹ

Cảnh sát Mỹ vừa xác nhận một người đàn ông đã xả súng ngay tại lớp học của vợ ở thành phố San Bernardino, bang California vào sáng 10.4 (giờ địa phương) trước khi tự sát.

Đài truyền hình địa phương dẫn lời các nhân chứng cho hay thủ phạm dường như xả súng loạn xạ vào các hành khách trên tàu. Trong đó có một nhân chứng kể rằng ông thấy một thanh niên đội nón, hay lắc đầu rồi bất ngờ đứng dậy đi về phía sau toa tàu và sau đó ông nghe có tiếng súng, thấy giày văng ra.
Ông Dorsey cho hay cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm ở nhà ga kế tiếp là West Lake, và tịch thu vũ khí. Ông không cung cấp thông tin về động cơ khả nghi của thủ phạm. Giới chức đã đóng cửa tạm thời Nhà ga West Lake và đang điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.