Xả súng ở bệnh viện quân đội Mỹ, 2 người chết

07/01/2015 11:00 GMT+7

(TNO) Hai người đã thiệt mạng, bao gồm tay súng, trong một vụ xả súng tại bệnh viện quân đội ở bang Texas, Mỹ.

(TNO) Hai người đã thiệt mạng, bao gồm tay súng, trong một vụ xả súng tại bệnh viện quân đội ở bang Texas, Mỹ.

Một binh sĩ trong bệnh viện quân đội tại căn cứ Fort Bliss, bang Texas - Ảnh: Reuters
Bệnh viện quân đội tại căn cứ Fort Bliss, bang Texas được phong tỏa sau khi vụ xả súng xảy ra vào trưa ngày 6.1 (giờ địa phương), AFP dẫn lời chỉ huy căn cứ này, thiếu tướng Stephen Twitty.
“Nghi phạm xả súng đã chết. Chúng tôi có một thương vong và người này đã chết”, ông Twitty nói trong buổi họp báo và không công bố thêm chi tiết về nạn nhân cũng như nghi phạm xả súng đã chết như thế nào.
“Tất cả những bệnh nhân và nhân viên bệnh viện an toàn… mọi thứ được kiểm soát và hiện không có mối đe dọa nào cho Fort Bliss và cộng đồng địa phương” và Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) đang tiến hành điều tra, ông Twitty cho biết thêm.
Bệnh viện này là nơi điều trị cho những binh sĩ trở về những vùng xung đột và đây là vụ tấn công mới nhất nhắm vào lực lượng quân đội Mỹ.
Hồi tháng 4.2014, cựu binh từng phục vụ ở Iraq và bị rối loạn tâm thần đã dùng súng bán tự động nả ít nhất 35 phát đạn trong một vụ xả súng kéo dài 8 phút tại căn cứ quân sự Fort Hood, Texas, khiến 3 người chết và 16 người khác bị thương. Cựu binh này sau đó tự sát, theo AFP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.