Xe buýt chở 48 người cháy trơ khung ở Đức

03/07/2017 16:06 GMT+7

Ít nhất 31 người bị thương và 17 người chưa được tìm thấy sau vụ tai nạn giữa một chiếc xe buýt du lịch với một xe đầu kéo gần thành phố Muenchberg (Đức) ngày 3.7.

Chiếc xe buýt chở tổng cộng 48 người đã đâm vào chiếc xe đầu kéo vào khoảng 7 giờ (12 giờ, giờ Việt Nam), sau đó bốc cháy, theo AFP. Khoảng 31 người bị thương được đưa ra khỏi xe buýt, theo người phát ngôn cảnh sát Anne Hoefer.
Lực lượng cấp cứu và cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường trong khi giao thông trên tuyến đường bị ngăn cả 2 chiều. Những hình ảnh trên truyền hình cho thấy chiếc xe buýt bị cháy trơ khung. Hiện chưa rõ tính mạng của 17 người còn lại trên xe. Một số người bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng.
Trực thăng có mặt tại hiện trường đưa người bị nạn đi cấp cứu Reuters
Một người phát ngôn cảnh sát khác tên Juergen Stadter nói với kênh NTV rằng có thể có nhiều người thiệt mạng trong vụ tai nạn này. “Chỉ có một tia hy vọng nhỏ nhoi rằng 17 người mất tích sẽ được tìm thấy còn sống đâu đó bên ngoài chiếc xe bị cháy rụi hoàn toàn này. Có thể có người đã bỏ chạy vì sốc”, ông Stadter nói.
Nếu 17 người còn lại được xác nhận đã chết thì đây sẽ là một trong những vụ tai nạn tồi tệ nhất tại Đức trong vài năm qua. Hồi năm 2007, một chiếc xe buýt du lịch mất lái và lao hàng trăm mét xuống một sườn đồi khiến 13 người thiệt mạng ở bang Saxony Anhalt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.