Xe của đội cứu hộ Thái Lan rơi xuống vực

Minh Quang
Minh Quang
07/07/2018 22:41 GMT+7

Sự cố vừa xảy ra trong đêm 7.7 đối với một nhóm tham gia cứu hộ đội bóng thiếu niên ở hang động Tham Luang Nang Non, khiến 4 người bị thương.

Chiếc xe đi vào khu vực tối, khiến tài xế không am hiểu về khu vực mất lái và rơi xuống vực. Lực lượng cứu hộ từ hang động Tham Luang Nang Non đã được huy động tới hiện trường để ứng cứu. Thông tin ban đầu cho hay trong 4 người bị thương, có một người bị thương nặng và tất cả đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Nhóm người trên tham gia lực lượng cứu 12 thiếu niên và huấn luyện viên mắc kẹt trong hang động. Họ có nhiệm vụ tìm kiếm lối thông gió bên trên hang động. Đây là một trong những phương án mà giới chức đặt ra để giải cứu các nạn nhân trong hang.
[VIDEO] Giải cứu đội bóng Thái Lan: thợ lặn thiệt mạng vì thiếu dưỡng khí
Trước đó, đã xảy ra sự cố chết người đối với một thành viên tự nguyện tham gia vào đội thợ lặn bên trong hang động. Người này là cựu thành viên của đội đặc nhiệm hải quân SEAL Thái Lan tử vong do thiếu dưỡng khí sau khi thực hiện xong nhiệm vụ đặt bình dưỡng khí dọc theo hang để cung cấp cho các nạn nhân mắc kẹt và những người khác tham gia đội giải cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.