Phó thủ tướng Trương Vĩnh Trọng thăm đoàn thể thao VN

14/11/2010 00:21 GMT+7

Hôm qua, Phó thủ tướng Trương Vĩnh Trọng và Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh, ông Nguyễn Văn Thơ - Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc đã tới động viên các VĐV, HLV và cán bộ đoàn thể thao VN (ảnh).

Hôm qua, Phó thủ tướng Trương Vĩnh Trọng và Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh, ông Nguyễn Văn Thơ - Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc đã tới động viên các VĐV, HLV và cán bộ đoàn thể thao VN (ảnh).

Trước những khó khăn và vất vả của các VĐV tại đấu trường châu lục, Phó thủ tướng dặn dò: “Hãy thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo, vì tấm lòng của người hâm mộ. Chúc các bạn đạt được chỉ tiêu huy chương đã đặt ra”.

Phó thủ tướng đã tặng cho đoàn số tiền 5.000 USD. Đoàn thể thao VN đã hứa với Phó thủ tướng Trương Vĩnh Trọng sẽ cố gắng thi đấu tốt. Đoàn đã tặng ông bộ quần áo thể thao có cờ Việt Nam, 1 quả bóng đá có chữ ký của đội bóng đá nam, nữ.

Cũng trong ngày hôm qua, Hội đồng thể thao châu Á đã trao tặng Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh kỷ niệm chương vì những đóng góp của ông cho sự thành công của Đại hội thể thao châu Á trong nhà lần thứ 3 (Asian Indoor Games 2009).

Kết quả thi đấu của Đoàn VN ngày 13.11

Bắn súng: Trong ngày đầu tiên, các xạ thủ VN đều không đạt được thành tích tốt. Ở nội dung đồng đội 50m súng ngắn bắn nhanh, Mạnh Tường, Xuân Vinh, Quốc Cường được 1.648 điểm xếp hạng 4 sau Hàn Quốc (1.679 điểm), Trung Quốc (1.671 điểm) và Nhật Bản (1.667 điểm). Quốc Cường đạt thành tích tốt nhất đội VN về cá nhân ở nội dung này, nhưng cũng đứng thứ 10 với 555 điểm. Ở thể loại 10m súng hơi nam, các xạ thủ VN là Phạm Ngọc Thanh, Dương Anh Quân, Vũ Thành Hưng đều thất bại ở nội dung cá nhân lẫn đồng đội. Nội dung 10m súng trường hơi nữ, Lương Thị Bạch Duyên và Nguyễn Thị Lệ Quyên cũng thất bại.

Bóng chuyền nam: VN thua Hàn Quốc 0-3.

Bóng bàn: Đội nữ VN thắng Uzbekistan 3-0 nhưng thua CHDCND Triều Tiên 0-3, sẽ còn gặp Nepal và Thái Lan trong ngày hôm nay. Đội nam VN thua Đài Loan 0-3.

Quần vợt: Hai đội nam nữ VN đều thất bại. Đội nam thua Uzbekistan 0-3, nữ thua Đài Loan 0-3.

Wushu: Nguyễn Huy Thành về hạng 5 nội dung Trường quyền (môn wushu) với 9, 655 điểm.

Judo: Đặng Hào (100 kg nam) thua Ippon Alaraifi (Bahrain). Còn Trần Thúy Duy (78 kg nữ) sau khi bị dẫn trước 2 điểm yuko, cũng chỉ cầm cự chưa đầy 2 phút và bị thua điểm Ippon trước võ sĩ Nhật Ogata Akari. Ở vòng repechampe, Thúy Duy cũng không thể gây bất ngờ khi để thua Ippon ngay đầu trận đấu trước VĐV Mông Cổ Purevjargal, vuột cơ hội tranh HCĐ.

Billiards: Đỗ Hoàng Quân thua Yang Ricky (Indonesia) 1-3, Nguyễn Thanh Long thua Oo Nay Thway (Myanmar) 0-3 trong môn billards Anh. Lương Chí Dũng (ảnh) thắng Berjaoui (Li Băng) 7-5 nhưng sau đó thua Yang Ricky (Indonesia) trong vòng loại snokker 8 bi 1-7.

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, chủ nhà Trung Quốc dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương với 19 HCV, 7 HCB và 2 HCĐ. Xếp thứ hai là Nhật với 4 HCV, 10 HCB và 9 HCĐ.

Q.H - T.K - H.Long

Tin, ảnh: L.Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.