Neymar làm thợ cạo, Scolari bên “gái lạ”

18/06/2013 18:05 GMT+7

(TNO) Sau khi ghi bàn trong trận Brazil đại thắng Nhật, tiền đạo Neymar tiếp tục trổ tài. Thần đồng của Brazil đã khiến các thợ cạo phải thất nghiệp khi thi triển tay nghề trên đầu của Lucas.

(TNO) Sau khi ghi bàn trong trận Brazil đại thắng Nhật, tiền đạo Neymar tiếp tục trổ tài. Thần đồng của Brazil đã khiến các thợ cạo phải thất nghiệp khi thi triển tay nghề trên đầu của Lucas.

>> Neymar nhận lá thư dài 75m
>> Neymar lập siêu phẩm, Brazil khởi đầu hoàn hảo
>> Neymar nóng mặt khi bạn gái bên trai lạ  

 
Neymar trổ tài hớt tóc với đầu của Lucas - Ảnh: Instragam

Trên trang Instragam, tiền vệ của PSG Lucas đã hết lời ca ngợi Neymar sau khi được đồng đội chỉnh sửa mái tóc gọn gàng.

Tại tuyển Brazil, Neymar không chỉ cắt tóc cho Lucas mà anh còn là thợ cạo cho toàn đội. Tại CLB Santos, hầu hết các cầu thủ muốn cắt tóc theo kiểu gọn gàng đều thường nhờ Neymar trổ tài.

Trang Globo tin rằng khi sang Barcelona thì Neymar đủ khả năng “vít đầu, vít cổ” Messi, Xavi hay Iniesta vì đầu tóc các sao xứ Catalan đều thuộc dạng đơn giản, dễ cắt.

Cũng tại tuyển Brazil, sau khi thắng Nhật, HLV Scolari đồng ý tổ chức tiệc mừng công với các học trò với sự góp mặt của các quan chức Liên đoàn Bóng đá Brazil và quan chức địa phương. Trong bữa tiệc này, “Big Phil” đã không ngại ôm ấp một nữ MC có khuôn mặt không lấy gì làm xinh đẹp cho lắm.

 
HLV trưởng tuyển Brazil Scolari không ngại "ôm ấp" nữ danh hài nổi tiếng Ciro Santos - Ảnh: Globo

MC này cũng ngồi ngả ngớn với các ngôi sao của Brazil như Neymar hay Hulk. Tuy nhiên, có một điều cần làm rõ là MC trong bữa tiệc không phải “hot-girl”. Đó là danh hài Ciro Santos chuyên đóng vai phụ nữ để chọc cười mọi người.

Tại Brazil, ai cũng biết Ciro Santos nên không cầu thủ nào sợ scandal hiểu lầm khi chụp cùng danh hài này. HLV Scolari hy vọng bữa tiệc vui vẻ này sẽ giúp các học trò thoải mái tâm lý trước trận thứ hai gặp Mexico.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.