Neymar nóng mặt khi bạn gái bên trai lạ

15/06/2013 16:05 GMT+7

(TNO) Trước khi Confederations Cup khởi tranh, tiền đạo Neymar đã chính thức xác nhận tình yêu của mình với cô bạn gái Bruna Marquezine.

(TNO) Trước khi Confederations Cup khởi tranh, tiền đạo Neymar đã chính thức xác nhận tình yêu của mình với cô bạn gái Bruna Marquezine.

>> Confederations Cup 2013: Mọi con mắt hướng về Neymar
>> Neymar hóa thân thành nhân vật truyện tranh
>> Anh em nhà Neymar giới thiệu người yêu cho nhau

 
 Bạn gái xinh đẹp của Neymar tham gia chương trình “Khiêu vũ với người nổi tiếng” - Ảnh: Globo

Trên trang Twitter, tiền đạo của Barcelona đã đăng ảnh anh hôn Bruna và còn khoe đã tặng người đẹp cả bó hồng nhân ngày Tình yêu ở Brazil (12.6). Chuyện tình của Neymar và Bruna đã được đồn thổi từ nửa năm trước nhưng đây mới là lần đầu tiền đạo thần đồng của Brazil xác nhận Bruna là người anh yêu.

Dona Metin, bà mẹ của Bruna tỏ ra rất vui khi có Neymar là con rể tương lai. Bà Dona còn lên kênh Globo khẳng định, bà ủng hộ tình yêu của hai người vì trước đó có tin đồn bà Dona kịch liệt phản đối chuyện con gái yêu cầu thủ lăng nhăng Neymar. Bà Dona hy vọng Neymar có thể yên tâm tập trung cho việc thi đấu tại Confederations Cup.

Thế nhưng, trước khi Brazil đá khai mạc với Nhật, Neymar lại gặp chuyện không vui do người đẹp Bruna gây ra. Người đẹp này tham gia chương trình “Khiêu vũ với người nổi tiếng” và có một số hình ảnh khiến Neymar phải nóng mặt vì ghen.

Ngoài chuyện Bruna tự ý cởi áo ngoài khoe áo lót trong chương trình truyền hình ăn khách này, bạn gái xinh đẹp của Neymar còn có tư thế khá “thân mật” với vũ công nam.

Trước đây, Bruna chỉ là diễn viên, người mẫu hạng xoàng nên ít được báo chí quan tâm. Nhưng giờ, cô đã là bạn gái của Neymar nên nhất cử nhất động đều bị báo chí Brazil để ý. Hình ảnh Bruna lả lơi bên trai lạ được nhiều trang mạng tại Brazil đăng và tờ Globo cho biết, Neymar rất giận dữ khi xem cảnh đó.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.