Neymar: Tôi ghi bàn vì người hâm mộ!

20/06/2013 07:19 GMT+7

* David Luiz gãy mũi (TNO) Ngôi sao trẻ của Bóng đá Brazil Neymar đã đóng góp cho tuyển quốc gia 2 bàn thắng tại Confederations Cup 2013 và theo anh, "tôi làm điều đó vì người hâm mộ...".

* David Luiz gãy mũi

(TNO) Ngôi sao trẻ của Bóng đá Brazil Neymar đã đóng góp cho tuyển quốc gia 2 bàn thắng tại Confederations Cup 2013 và theo anh, "tôi làm điều đó vì người hâm mộ...".

>> Neymar lại tỏa sáng, Brazil vào bán kết Confederations Cup
>> Neymar lập siêu phẩm, Brazil khởi đầu hoàn hảo
>> Neymar nhận lá thư dài 75m

 
Neymar và người hâm mộ - Ảnh: AFP

Sau chiến thắng 2-0 trước Mexico và qua đó Brazil chính thức giành vé vào vòng bán kết, Neymar phát biểu: Chúng tôi muốn cống hiến, chiến thắng và đem lại hạnh phúc cho người hâm mộ. Đừng quan tâm đến việc ai là người ghi bàn hay ai là cầu thủ chơi hay nhất trận. Chúng tôi không quan tâm đến điều đó đâu".

Tiền đạo 21 tuổi cũng chia sẻ cảm xúc sau khi chứng kiến hàng vạn khán giả đã gọi tên anh trên sân vận động Castelao ở Fortaleza.

 
Neymar (10) ăn mừng bàn mở tỷ số vào lưới Mexico - Ảnh: Reuters

"Đó là một điều tuyệt vời nhất, chính người hâm mộ đã đem lại cảm hứng cho chúng tôi. Tôi rất hạnh phúc với không khí tại đây. Bắt đầu từ lúc hát quốc ca cho đến kết thúc trận. Đó là động lực để chúng tôi tỏa sáng", tân binh trị giá 57 triệu euro của CLB Barcelona cho biết.

David Luiz gãy mũi

Chính hậu vệ này vừa xác nhận anh đã bị gãy mũi trong trận đấu với Mexico. "Vâng, mũi tôi đã gãy, nhưng đó chỉ là một phần của trận đấu. Bây giờ, tôi sẽ chờ đến kết thúc giải mới phẫu thuật chữa nó", hậu vệ của Brazil cho biết.

 
David Luiz bị gãy mũi - Ảnh: Reuters

Theo hãng tin Reuters, Luiz đã "dính" phải cánh tay của Thiago Silva (đồng đội ở Brazil) vào mặt trong lúc nhảy lên tranh bóng.

"Tôi hoàn toàn không có cảm giác đau. Nó chỉ là một pha va chạm thông thường", Luiz nói thêm. 

Và hậu vệ đang thi đấu cho CLB Chelsea cũng không quên gửi lời cám ơn đến người hâm mộ trên sân Castelao.

"Không khí tại đây đã cuốn hút tôi, khiến tôi cảm thấy hừng hực khí thế. Có lẽ tôi sẽ không thể nào quên cảm giác được chơi bóng trên sân đấu này. Tôi chắc chắn người hâm mộ luôn hy vọng chúng tôi chơi tốt và hãy tin, Brazil sẽ vô địch!", Luiz khẳng định.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.