Tuyển Tây Ban Nha bị trộm viếng

21/06/2013 06:10 GMT+7

* Trộm "hỏi thăm" Drogba (TNO) Công tác tổ chức của chủ nhà Brazil tại Confederations Cup 2013 tiếp tục bị ảnh hưởng, khi các cầu thủ Tây Ban Nha cho biết đã bị mất tiền và một số tài sản sau khi khách sạn của họ ở thành phố Recife bị trộm đột nhập.

* Trộm "hỏi thăm" Drogba

(TNO) Công tác tổ chức của chủ nhà Brazil tại Confederations Cup 2013 tiếp tục bị ảnh hưởng, khi các cầu thủ Tây Ban Nha cho biết đã bị mất tiền và một số tài sản sau khi khách sạn của họ ở thành phố Recife bị trộm đột nhập.

>> Hủy diệt Tahiti 10-0, Tây Ban Nha giành vé vào bán kết
>> Tây Ban Nha 2-1 Uruguay: ĐKVĐ thế giới ra oai!
>> Nữ thần may mắn" theo chân tuyển Tây Ban Nha

 
Trung vệ Gerard Pique là 1 trong 6 tuyển thủ Tây Ban Nha cho biết đã bị mất trộm - Ảnh: Marca 

Theo tờ Marca, 6 tuyển thủ Tây Ban Nha, trong đó có trung vệ ngôi sao Gerard Pique, thông báo rằng một số tài sản, tiền để trong phòng khách sạn đã bị đánh cắp trong thời gian các cầu thủ đang ra sân đá trận gặp Uruguay.

Trộm "hỏi thăm" Drogba

Đội trưởng tuyển Bờ Biển Nga Didier Drogba đã bị trộm viếng phòng khách sạn 5 sao ở Abidjan hôm 20.6 khi anh đang nghỉ mát ở quê nhà.

Theo Tạp chí Star, khi trở về phòng khách sạn ở tầng 11, chân sút của CLB Galatasaray phát hiện 7.500 euro trong túi hành lý của mình đã “không cánh mà bay” và lập tức báo cảnh sát.

Hiện một cuộc điều tra đang được tiến hành trên diện rộng để truy tìm tên trộm.

Vụ mất cắp được phát hiện khi các cầu thủ kiểm tra hành lý trước khi rời thành phố Recife, nằm ở đông bắc Brazil. “Chúng tôi biết rằng cảnh sát đã nhận một báo cáo về vụ cướp và vụ việc đang được xử lý bởi các cơ quan liên quan”, người phát ngôn của FIFA Pekka Odriozola nói với hãng thông tấn EFE.

Tuy nhiên, trong một tuyên bố của mình, cảnh sát Recife cho biết không nhận được bất kỳ khiếu nại chính thức nào từ các tuyển thủ Tây Ban Nha về việc bị mất tài sản. Theo phát ngôn viên Carlos Leite của cảnh sát, lực lượng điều tra đã nhanh chóng có mặt ở khách sạn sau khi tuyển Tây Ban Nha vừa rời đi nhưng chưa tìm thấy dấu hiệu của một vụ trộm, còn phía khách sạn cũng không xác nhận điều này. Trong khi đó, phát ngôn viên của tuyển Tây Ban Nha thì lại từ chối nói về vụ trộm.

Vụ việc dù chưa được làm rõ nhưng đã vấn đề an ninh ở Brazil tiếp tục được đặt trong tình trạng kiểm soát chặt chẽ ở Confederations Cup 2013. Bởi từ lâu, an ninh ở Brazil từ lâu vốn là một vấn đề nhức nhối khi các vụ cướp bóc, cướp có vũ trang diễn ra hàng ngày ở đất nước này.

Mới đây nhất, hôm 19.6, vợ của thủ thành Julio Cesar (tuyển Brazil) cho biết đã bị cướp dí súng lấy tài sản ở Fortaleza, nơi tuyển Brazil vừa đá xong trận gặp Mexico. Còn tại Brasilia, ít nhất một phòng khách sạn của nhà báo đã bị bọn cướp đột nhập trước trận khai mạc Confederations Cup 2013.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.