Đoàn thể thao VN đến SEA Games 26

09/11/2011 22:15 GMT+7

(TNO) 19 giờ hôm nay 9.11, đại quân của đoàn thể thao VN với gần 150 người bay thẳng từ Hà Nội đã đến Palembang, nơi thi đấu chính thức của SEA Games 26.

(TNO) 19 giờ hôm nay 9.11, đại quân của đoàn thể thao VN với gần 150 người bay thẳng từ Hà Nội đã đến Palembang, nơi thi đấu chính thức của SEA Games 26.

Dẫn đầu đoàn là Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh cùng nhiều vị lãnh đạo như Chủ tịch Ủy ban Olympic VN Nguyễn Danh Thái, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban Olympic VN Hoàng Vĩnh Giang và nhiều quan chức khác.

Bộ phận đầu tiên của đại quân gồm 7 cán bộ đoàn, 35 thành viên của môn điền kinh, 10 của môn bơi lội, 29 của bắn súng, 10 của billiard, 13 của bi sắt, 13 của thể dục và 15 của cầu mây cũng đã có mặt.

Phát biểu tại sân bay, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cho biết: “Đoàn thể thao VN đến SEA Games lần này ngoài nhiệm vụ thi đấu giành thành tích về cho đất nuớc còn phải đoàn kết, hữu nghị, học hỏi huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV), lãnh đội các nước để tăng cường sự hợp tác và hiểu biết lẫn nhau, thông qua đó có thêm những cơ hội mới để giao lưu và tiến bộ cũng như giới thiệu hình ảnh đất nuớc thông qua việc bầu chọn cho vịnh Hạ Long... Trong thi đấu, chúng ta phải không ngừng nỗ lực, quyết tâm vì màu cờ sắc áo và phải cố gắng đạt nhiều thành tích, kỷ lục hơn trước, nhưng phải trên tinh thần thựơng võ, thắng không kiêu, bại không nản. Những chiếc huy chương giành được là rất quý giá, nhưng cái lớn hơn chính là làm sao để thể thao VN nói riêng và con người VN trong mắt bè bạn quốc tế luôn thân thiện, hết mình và siết chặt tay nhau cùng phát triển”.


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh (đeo kính) rất hồ hởi trước quyết tâm của toàn đoàn


Cô gái vàng thể dục Phan Thị Hà Thanh quyết giành nhiều thành ích


Nữ hoàng điền kinh Vũ Thị Hương


Đội tuyển cầu mây


Các xạ thủ bắn súng đang kiểm tra súng đạn trước khi về làng - Ảnh: Khả Hoà


Trương Minh Sang và HLV môn thể dục dụng cụ


Các tình nguyện viên tại Palembang đón đoàn Thể thao VN tại sân bay

Cũng trong hôm nay, các đội karatedo với 25 thành viên, Taekwondo với 16 người, Pencak Silat với 21 võ sĩ, HLV và xe đạp địa hình với 9 người cũng đã đến Jakarta để chuẩn bị cho cuộc tranh tài từ ngày 11.11 này. Trong ngày hôm nay, 6 VĐV nhảy cầu và 33 thành viên của các đội tuyển bóng chuyền nam, nữ đến Palembang còn 12 VĐV, HLV đội  bóng bàn, 20 của bắn cung và 21 của đấu kiếm cũng sẽ đến Jakarta.

Quang Tuyến
Ảnh: Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.