Tin bóng đá quốc tế 16.3: "Sếu vườn" Peter Crouch lên chức bố

16/03/2011 11:25 GMT+7

(TNO) Barcelona và Valencia được minh oan; Wayne Rooney thách thức Barcelona; HLV Joachim Loew ký hợp đồng mới với tuyển Đức đến năm 2014; "Sếu vườn" Peter Crouch lên chức bố; HLV Ancelotti sẽ "xoay vòng" Torres; HLV Mourinho muốn lập "hat-trick" ở Champions League... là những nội dung chính trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 16.3 của Thanh Niên Online.

Cặp Peter Crouch và Abbey Clancy - Ảnh: Daily Mail

(TNO) Barcelona và Valencia được minh oan; Wayne Rooney thách thức Barcelona; HLV Joachim Loew ký hợp đồng mới với tuyển Đức đến năm 2014; "Sếu vườn" Peter Crouch lên chức bố; HLV Ancelotti sẽ "xoay vòng" Torres; HLV Mourinho muốn lập "hat-trick" ở Champions League... là những nội dung chính trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 16.3 của Thanh Niên Online.     

Chàng tiền đạo Peter Crouch, đang khoác áo CLB Tottenham, vừa được tận hưởng cảm giác lần đầu tiên làm bố khi cô vợ Abbey Clancy đã hạ sinh cho anh 1 bé gái. "Ca sinh nở diễn ra rất tốt đẹp. Abbey và Peter giờ như đang ở trên mây. Họ chưa biết sẽ đặt tên cho con là gì, nhưng cả hai đều tỏ ra rất phấn chấn”, một người bạn của Abbey Clancy tiết lộ trên tờ Daily Mail vào rạng sáng ngày hôm qua, 15.3.

Đài phát thanh Cadena Cope đã gửi lời xin lỗi chính thức tới 2 CLB hàng đầu tại giải La Liga là Barcelona và Valencia sau khi đưa tin ngầm ám chỉ hai đội bóng trên dính líu tới việc sử dụng doping một cách có hệ thống. Liên quan đến thông tin chấn thương của Barcelona, mới đây trang chủ của đội bóng xứ Catalan đã chính thức ra thông báo xác nhận hậu vệ Eric Abidal sẽ phải tiến hành phẫu thuật ngay trong hôm nay (16.3) để điều trị khối u ở gan của mình. AFP

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng ngược 2-3 của Inter Milan trước Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Leonardo đã không tiếc lời ca ngợi bản lĩnh cùng tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Inter Milan. "Đây là chiến thắng của những trái tim không biết run sợ...", nhà cầm quân người Brazil miêu tả với Reuters.

Sau khi cùng đội nhà - M.U - giành quyền vào chơi vòng tứ kết Champions League, tiền đạo Wayne Rooney cho rằng không có đối thủ nào tại Champions League hiện nay có thể làm đội bóng của anh run sợ, "Dù đó có thể là những ứng viên hàng đầu như Barcelona", hãng tin Reuters dẫn lời Rooney. Thứ sáu tuần này UEFA sẽ tổ chức bốc thăm phân cặp đấu tứ kết.

Theo thông báo từ trang chủ của CLB Manchester United (M.U), bản danh sách “thương binh” tại sân Old Trafford tiếp tục được nối dài với hai cái tên John O'Shea và Rafael da Silva. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, khả năng bộ đôi “thương binh” John O'Shea - Rafael sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 cho tới 4 tuần. Hiện tại, hàng thủ của M.U đang rơi vào tình cảnh khủng hoảng nghiêm trọng. Rio Ferdinand chỉ có thể trở lại vào đầu tháng 4. Evans chưa có dấu hiệu sớm bình phục. Tấm lá chắn Vidic cũng dính phải chấn thương trong trận đấu gặp Arsenal.

 

Ảnh: AFP

HLV trưởng tuyển Đức Joachim Loew (ảnh) mới đây đã chấp thuận đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt "Những cỗ xe tăng" tới năm 2014. Bản hợp đồng hiện tại của Joachim Loew sẽ hết hạn vào năm 2012 và trong thời gian qua đã xuất hiện khá nhiều tin đồn về việc vị thuyền trưởng này sẽ tới dẫn dắt Bayern Munich sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Reuters

Tiết lộ trên kênh truyền hình Sky Sports, HLV của Chelsea - Carlo Ancelotti cho biết nhiều khả năng ông sẽ để tiền đạo người Tây Ban Nha - Fernando Torres trên băng ghế dự bị trong cuộc đối đầu với Copenhagen tại lượt về vòng 1/8 Champions League rạng sáng mai, 17.3. Chân sút "xứ bò tót" đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Chelsea với bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tuy nhiên, dù đã được đá chính tất cả những trận đấu của Chelsea nhưng Torres vẫn chưa thể ghi nổi một bàn thắng.
 
Trả lời trong buổi họp báo trước trận đấu với Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra tại Bernabeu rạng sáng mai (17.3), HLV Jose Mourinho của Real Madrid cho biết ông đang hi vọng sẽ giành được chiếc cúp vô địch thứ 3 ở đấu trường châu lục trong sự nghiệp cầm quân của mình. "Bạn sẽ không bao giờ là một phần của lịch sử Champions League nếu như không phải là người chiến thắng. Tôi đã từng 2 lần giành chức vô địch tại giải đấu này và đang là một phần quan trọng của nó. Nhưng tôi chưa muốn dừng lại, bởi tôi đang rất muốn có được lần thứ 3 giành được cúp vô địch", HLV Mourinho phát biểu với Reuters.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.