Bùng nổ trong hiệp 2, Đồng Nai chiếm ngôi đầu bảng B

09/09/2011 19:31 GMT+7

(TNO) Trận đấu thứ 2 của bảng B (tiếp tục diễn ra trên sân Gò Đậu, Bình Dương, ngày 9.9) vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên đã kết thúc với kết quả 2-0 nghiêng về đội đương kim vô địch U.21 Đồng Nai trước U.21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

U.21 HAGL (áo trắng) để thua trong trận ra quân - Ảnh: Khả Hòa

(TNO) Trận đấu thứ 2 của bảng B (tiếp tục diễn ra trên sân Gò Đậu, Bình Dương, ngày 9.9) vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên đã kết thúc với kết quả 2-0 nghiêng về đội đương kim vô địch U.21 Đồng Nai trước U.21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

>> Xem video clip

Hiệp 1 diễn ra với thế cân bằng. Tình huống đáng chú ý nhất bên phía U.21 HAGL xuất phát ở phút 27, từ pha đi bóng đầy nỗ lực của tiền vệ Y Thăng Ê Ban bên cánh trái, bóng được tạt thẳng vào phía trong rất khó chịu khiến thủ môn Thanh Diệp của U.21 Đồng Nai phải vất vả đẩy bóng ra. Đội trưởng của HAGL, Bùi Trần Vũ đã ập vào rất nhanh tuy nhiên lại sút lên... trời, bỏ qua cơ hội rất ngon ăn cho đội bóng phố núi Gia Lai.

Còn bên phía U.21 Đồng Nai, tình huống đáng chú ý nhất đã diễn ra ở phút 40, khi đội trưởng Nguyễn Thế Hưng tung cú sút từ xa và buộc thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh của HAGL phải bay hết người đẩy bóng.

Tình thế đã hoàn toàn thay đổi trong những phút đầu hiệp 2, với ưu thế nghiêng hẳn về phía đội Đồng Nai. Ngay phút thứ 8 của hiệp 2, từ một pha nỗ lực đi bóng ở trung lộ của Trần Vũ Phương Tâm, hậu vệ của HAGL đã phạm lỗi dẫn đến quả phạt 11m. Trên chấm phạt đền, cầu thủ mang áo số 6 Dương Văn Hòa đã không mắc sai sót nào để mở tỷ số 1-0 cho Đồng Nai.

Chỉ 5 phút sau bàn mở tỷ số, Đồng Nai tiếp tục chơi lấn lướt và có bàn thắng thứ 2. Từ quả tạt chuẩn xác của Nguyễn Thanh Hùng bên cánh phải, Nguyễn Thế Hưng băng vào dứt điểm cận thành hạ gục thủ môn Tuấn Mạnh nâng tỷ số lên 2-0 cho Đồng Nai.

Mặc dù chơi rất nỗ lực ở những phút cuối, nhưng các cầu thủ trẻ của HAGL vẫn không thể lật ngược được tình thế, cũng như không tìm được bàn thắng danh dự. Trong khi đó, với một bàn thắng và lối chơi xông xáo suốt cả trận, Nguyễn Thế Hưng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Với thắng lợi 2-0, U.21 Đồng Nai đã tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B với 3 điểm. Ở trận đấu diễn ra trước đó, á quân giải SLNA đã bị Imexpharm Đồng Tháp cầm chân 0-0 và cả hai cùng chia vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.