Chủ nhà Bình Dương thắng chật vật trong ngày mở màn

08/09/2011 20:01 GMT+7

(TNO) Trận đấu thứ hai của bảng A đã diễn ra rất sôi nổi với chiến thắng 2-1 của đội chủ nhà U.21 Becamex Bình Dương trước "ẩn số" V&V United.

Các cầu thủ U.21 Bình Dương vui mừng với chiến thắng trước V&V United - Ảnh: Khả Hòa

(TNO) Trận đấu thứ hai của bảng A đã diễn ra rất sôi nổi với chiến thắng 2-1 của đội chủ nhà U.21 Becamex Bình Dương trước "ẩn số" V&V United.

>> Nam Định khởi đầu ấn tượng

Khởi đầu, trong khi V&V United còn chưa kịp làm quen với không khí ở giải bóng đá trẻ nhiều uy tín thì các cầu thủ Bình Dương (BD) đã tận dụng cơ hội để ghi bàn. Từ pha bóng không mấy nguy hiểm nhưng 3 hậu vệ V&V thiếu kinh nghiệm để cho Trịnh Hoài Nam (3) vượt qua mở tỷ số trận đấu ngay phút thứ 6. Chưa đầy 15 phút sau, Đinh Kiên Trung đã tung cú sút căng từ xa nâng tỷ số 2-0 để tiếp tục đem niềm vui về cho khán giả trên sân Gò Đậu.

Phải sau khi bị dẫn đến 2 bàn, các cầu thủ V&V United mới sực tỉnh, họ siết chặt đội hình và chơi tốt hơn. Những pha tấn công trung lộ mà đội quân của HLV Nguyễn Văn Tuấn tạo nên đã khiến hàng thủ BD phạm sai lầm. Phút 66, trung vệ Mai Thanh Nam của BD đã cản phá trái phép trong khu vực 16m50 với tiền đạo V&V United, tạo điều kiện cho Văn Thuận (18) ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-2. Bàn thắng mà Văn Thuận ghi được đã tiếp thêm tinh thần cho các cầu thủ trẻ V&V, đáng tiếc do quá vội trong khâu dứt điểm, nên tân binh V&V United không thể tìm bàn thắng san bằng cách biệt.

Như vậy sau lượt trận đấu tiên, U.21 Nam Định và U.21 Bình Dương tạm chiếm ưu thế với chiến thắng đầu tiên mà họ có được. Dù thua trận, nhưng ĐTLA và V&V United vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu họ có kết quả tốt ở hai trận tiếp theo.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.