Ngày đặc biệt của những người đặc biệt

28/09/2011 23:25 GMT+7

Hôm qua, tranh thủ ngày nghỉ giữa 2 lượt trận, các lực lượng tham dự giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên gồm BTC, HLV, báo chí… có dịp giao lưu cùng nhau.

Hôm qua, tranh thủ ngày nghỉ giữa 2 lượt trận, các lực lượng tham dự giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên gồm BTC, HLV, báo chí… có dịp giao lưu cùng nhau.

Vào buổi sáng, đại diện BTC đã gặp gỡ đội Singapore và trao quà lưu niệm cho đội (ảnh 1). Singapore là đội đầu tiên về nước vào hôm nay sau khi dừng chân ở vòng bảng. Tuy sớm rời giải nhưng HLV Sundram Moorthy (Singapore) vui vẻ cho biết đội đã nhiều lần tham dự giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên, mỗi lần như vậy đội đều được BTC chăm lo chu đáo và tạo điều kiện tốt nhất cho đội. Ông Moorthy cũng nhấn mạnh, việc thi đấu tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên sẽ giúp các học trò của ông tích lũy kinh nghiệm để tiến bộ hơn và Singapore sẽ tiếp tục góp mặt ở những giải năm sau nếu được BTC mời.

 


Ảnh: Khả Hòa

Trong khi đó, hôm qua ngay tại sảnh khách sạn HAGL, “phù thủy” Bora Milutinovic đã bất ngờ tiến đến giúp BHL đội Thái Lan lên đấu pháp để tiếp đội Iran trong lượt trận cuối cùng vòng bảng (ảnh 2). Giải thích lý do giúp Thái Lan hóa giải Iran, ông Milu cho biết ông ấn tượng với các đội Đông Nam Á và muốn đội Thái Lan có trận đấu hay phục vụ khán giả phố núi khi tiếp đối thủ nhỉnh hơn là Iran.

Chiều cùng ngày, ông Milutinovic cũng có mặt tại sân Hàm Rồng chứng kiến trận đấu giao lưu giữa HLV, báo chí, trọng tài đối đầu cùng cựu tuyển thủ Gia Lai. HLV các đội Iran, Singapore cũng ra sân thi đấu hết mình.

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.