Thắng Đồng Tháp, U.21 Đồng Nai vào bán kết

12/09/2011 11:39 GMT+7

(TNO) Sáng nay 12.9, vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên tiếp tục khởi tranh với 2 trận đấu của bảng B.

U.21 Đồng Nai (áo đỏ) giành vé vào bán kết với 2 chiến thắng ở bảng B - Ảnh: Khả Hòa

(TNO) Sáng nay 12.9, vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên tiếp tục khởi tranh với 2 trận đấu của bảng B.

Trên sân Gò Đậu - Bình Dương, đội đương kim vô địch Đồng Nai đã vượt qua Imexpharm Đồng Tháp 2-0 và trên sân phụ, SLNA tiếp tục có trận hòa thứ 2 khi chia điểm với HAGL bằng tỷ số 1-1.

Có lợi thế về điểm số đã giúp Đồng Nai nhập cuộc rất tự tin. Nguyên Sa (17) tiếp tục chơi rất hay đã góp phần giúp tuyến giữa đội nhà tạo sự gắn kết. Ngay trong hiệp 1, Đồng Nai đã có hàng loạt cơ hội ăn bàn, nhưng các cầu thủ của đội bóng miền Đông Nam bộ đều dứt điểm không thành công.

Mãi đến phút 75 của trận đấu, từ đường chuyền dọn cỗ của đội trưởng Thế Hưng, Anh Vũ (4) đã tung cú dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Hoài Thanh (Đồng Tháp) để mở tỷ số trận đấu.

Phút 90, Trọng Thứ (19 - Đồng Tháp) phạm lỗi với Phương Tâm (Đồng Nai) trong vòng cấm, tạo điều kiện cho Nguyên Sa ấn định tỷ số 2-0, đưa đương kim vô địch vào bán kết với 6 điểm sau 2 trận.

Ghi bàn mở tỷ số giúp Đồng Nai tháo gỡ thế bế tắc và chơi khá hay ở trận này, Ngô Anh Vũ được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Ở trận đấu cùng giờ trên sân phụ Bình Dương, HAGL và SLNA đã cống hiến cho khán giả một trận đấu rất hay với những pha dàn xếp đẹp mắt.

Nhân vật chính của đội bóng xứ Nghệ vẫn là Hồng Việt (21) với khả năng cầm trịch và kiến tạo rất tốt. Ngay phút 20, SLNA đã gây khó cho đội bóng phố núi khi Hồng Việt tung cú sút chéo góc mở tỷ số trận đấu.

Thua trận này, đồng nghĩa phải sớm nói lời chia tay với giải nên HLV trưởng U.21 HAGL Nguyễn Quốc Tuấn liên tục đốc thúc cầu thủ lao lên phía trước. Trong một pha phối hợp đá phạt góc ở phút 36, Xuân Hiếu (21) đánh đầu vào góc cao làm bó tay thủ môn Thành Nam (26 - SLNA), san bằng tỷ số 1-1 cho HAGL.

 
SLNA (phải) và HAGL cầm hòa 1-1 ở lượt trận thứ 2 - Ảnh: Khả Hòa

Bước sang hiệp 2, HAGL chơi có phần nhỉnh hơn, nhưng đáng tiếc họ không thể ghi thêm bàn thắng để giành trọn 3 điểm. Hòa trận này, cửa vào bán kết của HAGL khá hẹp vì họ buộc phải thắng Đồng Tháp, đồng thời phải trông đợi Đồng Nai thắng hoặc cầm hòa SLNA.

Cầu thủ Bùi Xuân Huy của HAGL được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này.

Quang Huy - Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.