Hào hứng Lễ trao giải “Dự đoán kết quả ASIAD 2018 bằng cắt phiếu”

20/09/2018 23:39 GMT+7

Nhiều bạn đọc hoan nghênh cuộc thi dự đoán kết quả ASIAD 2018 trong bối cảnh có phần bị “lép” sau World Cup. Nhưng nhờ vậy mà người hâm mộ đã hào hứng đón nhận ngày hội thể thao châu Á nhiều hơn.

Trong 17/20 bạn đọc tham dự buổi trao giải ấm cúng tại Hội trường Tòa soạn Báo chiều 20.9 đã có 6 ý kiến phát biểu chia sẻ, khen ngợi Báo Thanh Niên đã mang lại một mùa giải ASIAD ấn tượng cho bạn đọc. Và cũng có một số đóng góp chân tình để cuộc thi những lần sau hiệu quả và tạo sức thuyết phục mạnh hơn.

Các bạn đọc trúng giải cùng Ban tổ chức, nhà tài trợ và khách mời Ngọc Dương
Bác Đoàn Đông Thành, 81 tuổi từng là cựu danh thủ thời Phạm Văn Rạng, Đỗ Quang Thách, Nhung Pierre, Tư “mũi tên vàng”, Quách Hội.. khen “Báo Thanh Niên là tờ báo duy nhất trong ASIAD đã tổ chức cuộc thi rất hay này. Đây là nỗ lực mang lại sân chơi thú vị phục vụ tốt nhu cầu được giải trí lành mạnh của bạn đọc đối với sự kiện thể thao lớn trong khu vực. Chỉ trong thời gian ngắn chưa đầy 3 tuần sau World Cup, báo Thanh Niên đã giúp cho bạn đọc biết thêm về Đại hội Thể thao châu Á, theo dõi các vận động viên Việt Nam thi đấu và làm cầu nối mang lại niềm vui cho sự kiện này. Nói cách khác tờ báo không chi duy trì tính tương tác cao với bạn đọc mà còn thể hiện sự quan tâm, tạo cơ hội cho độc giả thêm tin yêu và gắn bó với tờ báo”.
Bác Đoàn Đông Thành nhận giải từ ông Nguyễn Văn Thắng, Báo Thanh Niên Ngọc Dương
Bác Thành còn đưa ra cuốn sổ dày cộp hệ thống lại tất cả các cuộc thi từ trước đến nay Báo Thanh Niên tổ chức để khích lệ chỉ cần tờ báo ở bất cứ giải đấu thể thao nào cũng làm được thường xuyên những sân chơi hấp dẫn, bổ ích như vậy cho bạn đọc thì Thanh Niên mãi mãi sẽ có chỗ đứng vững chắc trong lòng người xem. Độc giả lớn tuổi ở đường Phan Đình Phùng, Q Phú Nhuận, TP.HCM này còn mong muốn điều lệ cuộc thi sau này phải chặt chẽ, càng chi tiết càng tốt vì không phải ai cũng nắm vững luật bóng đá nên sự hướng dẫn của báo ví dụ thời gian thi đấu của một trận đấu tránh ghi chung chung mà cần rõ ràng 90 phút hay 120 phút.
Anh Bùi Chí Thành (thứ 2 từ phải) nhận giải khuyến khích Ngọc Dương
Cũng chung góp ý về điều lệ, anh Bùi Chí Thành ở Nha Trang, Khánh Hòa cho biết có lẽ do tập trung vào báo in hàng ngày nên Ban Tổ chức chưa đưa điều lệ lên báo điện tử. Vì vậy bạn đọc hy vọng Thanh Niên cần lưu ý sớm thông báo lên online để nhiều người biết đến hơn. Từ đó độc giả sẽ ‘săn lùng” báo in để cắt phiếu tham gia thì số lượng phiếu tham dự chắc chắn sẽ còn nhảy vọt, có thể gấp rưỡi hay gấp đôi so với con số 119. 368 phiếu như đã công bố.

Nhiều phát biểu hào hứng đã tạo nên tiếng cười rộn rã, nhất là của anh Ngô Mạnh Dzũng ở Tây Ninh với những tranh luận về việc bám sát lịch thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam để biết đến tối 29.8 là không còn những hy vọng giành huy chương vàng. Từ đó vừa tiết kiệm phiếu dự thi, vừa biết chắc con số 4 huy chương vàng là con số dự đoán cuối cùng. Trong khi anh Nguyễn Mạnh Cảnh ở TP.HCM thì “sợ” phiếu không đến đụng hạn quy định nên phải gửi bảo đảm trước đến 3 ngày, vì vậy phải chơi theo kiểu xác suất để chắc ăn nên không thể chờ đến tối 29.8.

anh Ngô Mạnh Dzũng (bìa trái) nhận giải từ HLV Lưu Ngọc Hùng (phải)) Ngọc Dương
Người đạt giải nhất là anh Lâm Ngọc Nghĩa từ Cần Thơ lên rất phấn khích khi đánh giá cao cuộc thi dự đoán kết quả bằng cắt phiếu của báo Thanh Niên vì câu hỏi chính thì dễ nhưng câu hỏi phụ lại là thách đố mà không phải ai cũng dễ vượt qua. Theo anh Nghĩa “ Tôi đã tham dự rất nhiều cuộc thi và thực sự thú vị với sân chơi của báo Thanh Niên. Vì khi câu hỏi chính dễ đoán thì ai cũng có thể tham gia, nhưng câu hỏi phụ không phải ai cũng có thể đưa ra đáp án hợp lý nhất. Tôi từng trúng giải nhì trước đây khi cũng đưa ra một vài con số theo suy luận riêng của mình. Nhưng cũng đừng lấy đó làm căn cứ mà tốt nhất là cứ chọn cho mình một hay vài con số mà mình hy vong có thể rơi vào và cầu cho trúng bởi “người tính không bằng trời tính”
Ông Lê Hồng Cường trao giải cho bạn đọc Lâm Ngọc Nghĩa Ngọc Dương
Hầu hết độc giả đều mong Báo Thanh Niên tổ chức nhiều cuộc thi tương tự ở AFF Cup, Asian Cup, thậm chí cả 2 giải U.21 quốc gia và quốc tế của Báo Thanh Niên. Cũng có bạn đọc nhắc lại giải quần vợt Grand Slam mà báo Thanh Niên đã làm rất hay đưa độc giả sang Mỹ, đến Anh xem Djokovic, Federer.. thi đấu rất cần duy trì..Bạn đọc Trình Văn Thọ (TP.HCM) còn muốn nhân thành công của U.23 VN và Olympic VN, Báo Thanh Niên nên có thêm chuyên mục trên báo về những danh tài bóng đá VN, vừa để tiếp tục thắp lửa cho niềm tin đang trở lại, vừa để khích lệ cho thế hệ trẻ cần phải cố gắng nhiều hơn để làm rạng danh bóng đá Việt Nam và mang về niềm tự hào cho đất nước.
Chuyên gia Đoàn Minh Xương trao giải Ngọc Dương
Bà Lê Phước Thanh Bình (phải) trao giải Ngọc Dương
Nhà báo Lâm Hiếu Dũng trao giải nhì Ngọc Dương
Ban tổ chức cuộc thi tặng hoa, kỷ niệm chương cho đơn vị đồng hành Ngọc Dương

Tham dự buổi lễ trao giải có Nhà báo Lâm Hiếu Dũng, Ủy viên Ban biên tập, Tổng Thư ký Tòa soạn; Bà Lê Phước Thanh Bình, Trưởng phòng Quảng cáo, Ông Nguyễn Văn Thắng, Phó phòng Tổ chức Nhân sự, Ông Lê Hồng Cường, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá Bình Dương, đại diện Tổng công ty Becamex IDC, Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, Huấn luyện viên Lưu Ngọc Hùng, đại diện báo đài và 17/20 bạn đọc trúng giải tham dự. Ban tổ chức chân thành cám ơn sự đồng hành với cuộc thi của Công ty THHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa và Tổng Công ty Becamex IDC góp phần tạo nên sân chơi lôi cuốn, bổ ích trên Báo Thanh Niên trong thời gian ASIAD 2018

 

 


 

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.