Cúi mặt rời sân

10/12/2013 22:10 GMT+7

(TNO) 2 ngày trước các cầu thủ U.23 Việt Nam còn chạy khắp sân Zayar Thiri ăn mừng chiến thắng đậm đà trong trận ra quân, tối nay, họ đã phải cúi mặt rời sân trong trận đấu quá tệ của mình. Họ đã thua U.23 Singapore - một đối thủ không hề mạnh.

(TNO) 2 ngày trước các cầu thủ U.23 Việt Nam còn chạy khắp sân Zayar Thiri ăn mừng chiến thắng đậm đà trong trận ra quân, tối nay, họ đã phải cúi mặt rời sân trong trận đấu quá tệ của mình. Họ đã thua U.23 Singapore - một đối thủ không hề mạnh.

>> U.23 Việt Nam lộ nguyên hình kém cỏi
>> Tấn công bế tắc, U.23 VN thua U.23 Singapore 0-1
>> U.23 Việt Nam mừng chiến thắng

 
Cầu thủ U.23 Việt Nam ngã vật xuống sân sau tiếng còi mãn cuộc vang lên - Ảnh: Khả Hòa

Trên khán đài, một ít khán giả lặn lội từ VN sang để ủng hộ đội tuyển cảm thấy hụt hẫng bởi màn trình diễn của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc. Hầu như tất cả các cầu thủ đều từ chối trả lời phỏng vấn, vì họ không muốn nhắc lại trấn đầu vừa xong.

Trả lời báo chí sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc bào chữa rằng: “Bóng đá là vậy, đội tấn công nhiều chưa chắc đã thắng”. Ông Phúc đã đúng một phần bởi U.23 VN tấn công nhiều hơn, tấn công suốt trận.

Thế nhưng, những pha tấn công của U.23 VN thiếu sáng tạo, với những đường chuyền ngang và những cú dứt điểm vu vơ, nên không tạo được hiệu quả.

Khi Singapore dựng lên bức tường kiên cố để tử thủ, đáng ra VN phải tấn công khôn khéo hơn, đằng này họ cứ liên tục “đâm vào tường” nên đã không tìm được lối ra.

Xem U.23 VN thi đấu với U.23 Singapore, thấy giống như trận họ thua An Giang trên sân Gò Đậu. Đội quân của HLV Hoàng Văn Phúc rối bời, nôn nóng khi bị dẫn bàn nên luôn rơi vào thế bế tắc.

Với dàn cầu thủ thiếu bản lĩnh, yếu chuyên môn và được dẫn dắt bởi HLV ít kinh nghiệm, thì e rằng đây không phải là lần cúi mặt duy nhất của U.23 VN ở SEA Games kỳ này.

Thành Thắng (từ Myanmar)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.