Những chiếc ghế HLV đang xoay vòng

04/05/2013 16:55 GMT+7

(TNO) Sẽ bắt đầu và mấu chốt từ HLV Jose Mourinho với khả năng ngày càng lớn trở về dẫn dắt CLB cũ Chelsea trong mùa hè này.

(TNO) Sẽ bắt đầu và mấu chốt từ HLV Jose Mourinho với khả năng ngày càng lớn trở về dẫn dắt CLB cũ Chelsea trong mùa hè này.

>> Mourinho hoàn tất hợp đồng trở lại Chelsea
>> Muốn có Mourinho, Chelsea phải trả 12 triệu bảng
>> Jose Mourinho: Tôi không có thời gian để sợ!

 fan Chelsea chào đón Mourinho - AFP
Fan của Chelsea đang nóng lòng đón sự trở lại của Jose Mourinho - Ảnh: AFP

Ông Mourinho tuy cũng vừa lên tiếng chỉ trích dữ dội giới báo chí thể thao Tây Ban Nha (TBN) và đồng thời bác bỏ những thông tin ông đã ký hợp đồng sơ bộ với Chelsea theo nhiều nguồn tin gần đây từ báo chí Anh.

Tuy nhiên, với những gì đã nói trong cuộc họp báo trước trận Real Madrid gặp Valladolid ở vòng 34 giải La Liga, rạng sáng mai (5.5), hứa sẽ làm việc nghiêm túc đến hết mùa giải và sẽ đoạt danh hiệu Cúp Nhà vua (vào chung kết gặp Atletico Madrid trên sân Bernabeu ngày 17.5 tới), như là lời kết cho "mối tình" của Mourinho với sân Santiago Bernabeu.

Cũng trong dịp này, ông Mourinho đả kích báo chí TBN: “Nếu tôi rời khỏi Real, tôi sẽ ra đi với tư thế ngẩng cao đầu. Các anh (giới phóng viên TBN) hẳn dễ dàng muốn xóa bỏ hết những thành tích của tôi có được tại đây. Nhưng tôi muốn nhắc để các anh nhớ, khi tôi đến Real đã vô địch Cúp Nhà vua lần đầu tiên sau 20 năm dài chờ đợi và sắp tới là cơ hội thứ 2...”.

Cùng lúc đó, người đại diện của Mourinho là “Siêu cò” Jorge Mendes tiết lộ trên đài phát thanh Mana Mana: “Sau trận thua Dortmund, ông ấy (Mourinho) đã nói với tôi rất rõ ràng, liên lạc với Real rằng muốn ra đi và đến giờ thì 80% là đến Chelsea”.

Việc HLV Mourinho chia tay Real để trở lại Chelsea đang tạo ra một cuộc xoay vòng trên băng ghế HLV tại nhiều CLB danh tiếng tại châu Âu.

Paris Saint-Germain (PSG) đang lo lắng nhất khi HLV Carlo Ancelotti có thể đến Real thế Mourinho, nên mời chào HLV Arsene Wenger của Arsenal. Ông Wenger đã từ chối. Nên PSG sốt sắng tìm nhiều HLV khác dự phòng. Thậm chí, tại Đức, HLV của Dortmund là Jurgen Klopp cũng đang là đối tượng được Real và PSG theo đuổi.

Tại Anh, thông tin sự trở lại của HLV Mourinho đã chấm hết mọi hy vọng ở lại Chelsea của HLV Rafael Benitez. Nhưng nhờ thành công đưa Chelsea vào chung kết Europa League, ông Benitez vẫn là HLV đang được nhiều CLB theo đuổi.

HLV Roberto Mancini của Manchester City cũng đang rất lo lắng cho tương lai của mình, khi có tin Giám đốc thể thao Txiki Begiristain đã gặp đại diện HLV của Malaga là Manuel Pellegrini để thảo luận khả năng thay nhà cầm quân người Ý.

Mùa giải sắp hết và mùa hè đang đến, bên cạnh những cuộc chuyển nhượng cầu thủ (như Cristiano Ronaldo cũng có thể ra đi - theo người đại diện Mendes) thì cuộc xoay vòng trên ghế HLV ngay từ bây giờ đang thu hút báo chí thế giới.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.