"Trò mèo" của Tevez

28/08/2011 10:46 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Carlos Tevez lại cười hềnh hệch trên sân tập của Man City. Nụ cười của Tevez như cố gửi thông điệp cho người hâm mộ rằng anh hạnh phúc tại Man City. Giá như nụ cười đó được Tevez gửi đến cách đây 3 tháng thì nó đáng yêu biết bao, còn giờ thì nó có vẻ giả tạo quá.

Carlos Tevez vừa tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Man City - Ảnh: AFP

(TNO) Tiền đạo Carlos Tevez lại cười hềnh hệch trên sân tập của Man City. Nụ cười của Tevez như cố gửi thông điệp cho người hâm mộ rằng anh hạnh phúc tại Man City. Giá như nụ cười đó được Tevez gửi đến cách đây 3 tháng thì nó đáng yêu biết bao, còn giờ thì nó có vẻ giả tạo quá.

Ba tháng trước, Tevez đỏng đảnh như một đứa trẻ được cưng chiều. Lúc thì anh nói yêu Man City, lúc thì nói một tràng dài về chuyện anh phải rời CLB vì muốn ở gần gia đình. Giấc mộng Corinthians của Tevez tan vỡ nên cuối cùng, anh phải chấp nhận quay lại với Man City.

Nửa tháng trước, Tevez vẫn còn cố gắng thể hiện rằng anh ghét ở Man City thông qua việc dùng hết "quota" ngày nghỉ sau Copa America. Trong khi đó, đồng hương của anh là Aguero lại tập trung sớm và tỏa sáng ở trận khai mạc. Đó là khi Tevez còn nuôi hy vọng được chuyển đến thi đấu ở Serie A nhưng khi biết Inter Milan quay lưng, chân sút Argentina lại làm một điều lố bịch: cố gắng thể hiện rằng mình yêu Man City.

Ngoài nụ cười hềnh hệch trên sân tập, Tevez còn thực hiện một hành động để chứng minh sự kiên định trong việc ở lại Man City: đón vợ con sang Anh. Tevez muốn để mọi người thấy giờ anh không còn muốn rời Man City vì gia đình đã ở bên cạnh. Tevez xử lý vấn đề thật khéo nhưng nó lại khiến người ta phải suy nghĩ. Nếu bài toán nhớ nhà có thể giải một cách đơn giản như thế thì tại sao Tevez không làm từ các mùa trước. Tại sao Tevez không đón gia đình sang Anh sớm hơn mà cứ bỏ họ ở quê nhà rồi kêu nhớ ầm lên?

Có hai khả năng khiến Tevez đã cách ly gia đình. Thứ nhất, để anh tự do kiếm các cô gái trẻ đẹp. Thứ hai, có cớ để nhõng nhẽo với Man City trong việc đòi lương, đòi chuyển sang CLB khác. Giờ Tevez đã bị người đẹp Brenda Asnicar đá và cũng không còn được Man City chiều chuộng nên anh đành phải đón gia đình sang Anh. Hy vọng Tevez giờ đây hết làm "trò mèo" và tập trung thi đấu tốt hơn cho Man City.

Cũng may cho Tevez là HLV Roberto Mancini không chấp nhặt thói trẻ con của anh và vẫn cho Tevez cơ hội ra sân. Mancini vẫn còn tiếc cái tài của Tevez và mùa này, Man City phải căng sức đấu trên 4 mặt trận. Tuy nhiên, Tevez sẽ phải chịu cảnh không còn được đối xử đặc biệt như mùa trước. Ngoài việc không được mang băng đội trưởng, anh còn phải quen dần việc ngồi ghế dự bị. Trong một cuộc nổi loạn, thắng làm vua, thua làm giặc. Tevez đã nổi loạn, đã thất bại và không bị coi là giặc thì cũng may mắn lắm rồi.

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.