2 ngày cuối tuần đen tối

05/06/2010 23:42 GMT+7

Dồn dập các ca chấn thương xảy đến với các đội tuyển đang chuẩn bị tham dự World Cup trong 2 ngày cuối tuần này, khiến báo chí thế giới phải gọi là “hai ngày cuối tuần đen tối”.

Didier Drogba (phải) gãy tay trong trận giao hữu với Nhật - Ảnh: Reuters

Dồn dập các ca chấn thương xảy đến với các đội tuyển đang chuẩn bị tham dự World Cup trong 2 ngày cuối tuần này, khiến báo chí thế giới phải gọi là “hai ngày cuối tuần đen tối”.

Theo tin mới nhất, tiền vệ chủ chốt của đội tuyển Nigeria, John Mikel Obi đã chính thức chia tay ngày hội bóng đá thế giới vì chấn thương đầu gối không thể hồi phục kịp. Và cũng thật trùng hợp, trước Mikel, một đồng đội ở CLB Chelsea là Michael Ballack của đội tuyển Đức cũng đã nói lời chia tay vì lý do tương tự. Chưa hết, một đồng đội khác nữa của Mikel là trung phong Didier Drogba của đội Bờ Biển Ngà cũng gần như hết hy vọng với ca chấn thương gãy xương khuỷu tay vừa dính trong trận giao hữu thắng Nhật Bản 2-0 vào chiều thứ sáu qua, và buộc phải phẫu thuật gấp (nhanh nhất cũng hơn 10 ngày sau mới bình phục). Chưa hết, một cầu thủ khác của CLB Chelsea là tiền vệ Michael Essien của tuyển Ghana cũng sớm nói lời giã từ World Cup vì chấn thương. Cùng cảnh ngộ trên là trường hợp của trung vệ thủ quân tuyển Anh Rio Ferdinand.

Ngoài ra, còn có một loạt ca chấn thương khác nữa vừa gặp phải ở các ngày cuối tuần này là tiền đạo Altidore của tuyển Mỹ, tiền vệ Andrea Pirlo (Ý), thủ môn Julio Cesar, hậu vệ Michel Bastos của tuyển Brazil, hậu vệ Yasuyuki Konno của tuyển Nhật Bản... và tất cả đang cùng chạy đua với thời gian để mong kịp bình phục thi đấu tại World Cup. Tuy nhiên, khi ngày khai mạc đã cận kề, nếu có kịp bình phục thì các cầu thủ này  cũng khó lòng mà đạt phong độ cao được. 

G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.