Salah lập cú đúp, Liverpool hạ Arsenal để duy trì chuỗi trận toàn thắng

25/08/2019 01:27 GMT+7

Mohamed Salah đã tỏa sáng khi lập một cú đúp, góp phần giúp Liverpool giành chiến thắng 3-1 trước Arsenal và duy trì chuỗi trận toàn thắng ở Premier League

Tường thuật trực tiếp
Liverpool - Arsenal
Hai trong số những đội bóng thú vị nhất ở Anh, Liverpool và Arsenal, sẽ gặp nhau vào đêm nay trong một trận cầu hấp dẫn khác tại Premier League, sau khi M.U chạm trán với Chelsea (4-0) ở vòng 1 và tiếp theo là cuộc quyết đấu giữa Man City với Tottenham (2-2) .
Đại chiến Liverpool - Arsenal, Firmino hướng đến cột mốc 50 bàn thắng
Liverpool và Arsenal cũng là 2 đội bóng còn duy trì được thành tích toàn thắng sau 2 vòng đấu và xét đến chuyện đã có đến 30 bàn thắng chỉ trong 6 lần gặp nhau gần nhất giữa họ tại sân Anfield, người hâm mộ có thể mong đợi một cơn mưa bàn thắng khác.
 

Liverpool có hàng công rất mạnh

Reuters

Sự mong đợi đó có cơ sở bởi cả 2 đội đều đang sở hữu những hàng công rất đáng gờm nhưng lại rò rỉ ở hàng phòng ngự. Không cần phải nói thêm về bộ 3 “sát thủ” Firmino, Mane, Salah của Liverpool và cũng chẳng cần tranh luận về Lacazette, Aubameyang, Pepe của Arsenal bởi bất kỳ ai cũng biết họ đều nguy hiểm như thế nào trước khung thành đối phương. Vấn đề ở đây là hàng phòng ngự của “đoàn quân đỏ” bỗng dưng đánh mất sự vững chắc ở mùa trước, trong khi hệ thống phòng thủ của “các pháo thủ” vẫn chưa được cải thiện nhiều, dù đã tăng cường thêm Luiz.
Không chỉ vì sự vắng mặt của thủ môn Alisson Becker do chấn thương mà hàng phòng ngự của Liverpool còn gặp vấn đề trong việc phòng chống những cú sút xa, chọc khe và để cho đối phương tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn. Arsenal cũng để cho đối thủ tạo ra nhiều cơ hội và còn tỏ ra khá kém cỏi trong việc đối phó với những tình huống cố định.
Cả Liverpool lẫn Arsenal đều khó giữ sạch mành lưới trong điều kiện như vậy nên vấn đề còn lại chỉ là đội bóng nào ghi được nhiều bàn thắng hơn mà thôi. “Đoàn quân đỏ” chưa một lần bại trận tại sân Anfield trong suốt 41 trận đấu ở Premier League và HLV Klopp cũng chưa biết thua trong 7 lần giáp mặt với Arsenal tại giải đấu hàng đầu của nước Anh. Đó chính là cơ sở khiến những người thích chơi trò dự đoán tin rằng sau vòng đấu này, Liverpool sẽ trở thành đội bóng duy nhất giữ vững được thành tích toàn thắng ở Premier League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.