6 cầu thủ U.21 Malaysia sẽ lên tuyển

25/10/2012 03:10 GMT+7

Chiến thắng của Malaysia trước VN trong trận chung kết giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2012 đã được truyền thông Malaysia đánh giá rất cao.

Chiến thắng của Malaysia trước VN trong trận chung kết giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2012 đã được truyền thông Malaysia đánh giá rất cao.

Các tờ báo lớn của Malaysia đồng loạt ca ngợi đội bóng của HLV Ong Kim Swee đã chơi quá hay, có đấu pháp hợp lý để đánh bại một đội rất mạnh như VN. Bản thân HLV này phát biểu với ESPN rằng: “Chúng tôi cũng không nghĩ là chiến thắng được U.21 VN khi mà họ có sự ủng hộ của hơn 1,5 vạn khán giả tại Pleiku chật kín như nêm và tràn cả xuống sân hò hét dữ dội, gây áp lực rất lớn với cầu thủ Malaysia. Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị tinh thần tốt và tận dụng tốt cơ hội lẫn sự may mắn. Chúng tôi chưa từng chứng kiến một giải đấu dành cho lứa trẻ nào mà khán giả lại đông đến như vậy. Đây là giải đấu chất lượng và có trình độ tổ chức cao, do vậy chúng tôi hết sức hài lòng và hạnh phúc khi chiến thắng ở giải U.21 quốc tế vừa rồi”.

6 cầu thủ U.21 Malaysia sẽ lên tuyển
 Ảnh: Khả Hòa

HLV Ong Kim Swee cũng tiết lộ sau chiến thắng này ông đã trao đổi với HLV trưởng đội tuyển Rajagopal, chính thức giới thiệu 6 cầu thủ lên tuyển sẽ tập trung trong thời gian tới và đến VN thi đấu ngày 3.11. HLV Ong Kim Swee cho biết thủ môn Tamiri, tiền vệ Irfan Fazail và tiền đạo Bakri (ảnh) có khả năng sẽ dự AFF Cup 2012. Hiện tại đội Harimau Muda A (tên đội U.22 quốc gia Malaysia) do HLV Ong Kim Swee dẫn dắt đang tham dự Singapore League. Sau 21 trận, đội xếp thứ 5 với 38 điểm, trong khi 4 đội xếp trên đều đã đá 22 hoặc 23 trận nhưng chỉ hơn có một trận thắng.

T.K

>> U.21 Malaysia vô địch U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2012
>> U.21 Malaysia là đối thủ xứng tầm của chủ nhà
>> U.21 Báo Thanh Niên VN vào chung kết gặp U.21 Malaysia
>> U.21 Malaysia vào chung kết giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên
>> U.21 Malaysia đoạt ngôi đầu bảng B

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.