Abramovich đồng ý trả lương “khủng” cho Falcao

06/03/2013 19:34 GMT+7

* Chelsea bác bỏ việc đàm phán gia hạn với Lampard(TNO) Ông chủ của CLB Chelsea là tỉ phú Roman Abramovich đã đồng ý trả mức lương “khủng” để chiêu mộ chân sút ngôi sao Radamel Falcao từ Atletico Madrid vào mùa hè năm nay, theo nguồn tin từ tờ Sunday Express hôm 6.3.

* Chelsea bác bỏ việc đàm phán gia hạn với Lampard

(TNO) Ông chủ của CLB Chelsea là tỉ phú Roman Abramovich đã đồng ý trả mức lương “khủng” để chiêu mộ chân sút ngôi sao Radamel Falcao từ Atletico Madrid vào mùa hè năm nay, theo nguồn tin từ tờ Sunday Express hôm 6.3.

>> HLV Benitez sẽ rời Chelsea
>> Cúp FA: Hạ dễ Boro, Chelsea đối mặt M.U ở tứ kết
>> HLV Benitez: Cầu thủ Chelsea ủng hộ tôi 100%!

Abramovich đồng ý trả lương “khủng” cho Falcao
Falcao sẽ có thu nhập cao hơn rất nhiều nếu đồng ý đến Chelsea - Ảnh: AFP

Theo đó, tỉ phú người Nga đã lên kế hoạch nhằm "cám dỗ" Falcao đến đội bóng phía Tây London với một bản hợp đồng thời hạn 4 năm kèm theo mức lương 10 triệu bảng/mùa, tương đương với 200.000 bảng/tuần.

Trong khi đó, báo giới Tây Ban Nha cho hay Abramovich đang đẩy mạnh việc đàm phán nhằm “chộp” lấy tiền đạo tuyển Colombia trước sự chèo kéo của Real Madrid lẫn Manchester City.

Nguồn tin từ tờ Sunday Express cho biết, Abramovich được cho là vừa gặp “siêu” môi giới Jorge Mendes, vốn là người đại diện của Falcao, để bàn thảo về tương lai của chân sút 27 tuổi của Atletico Madrid. Động thái này cho thấy khả năng đạt được mục đích của Abramovich rất cao khi Mendes vốn là một khách hàng quen thuộc của Chelsea và có mối quan hệ khá gần gũi với ông chủ của đội bóng chủ sân Stamford Brigde.

Mendes vốn là người đưa Jose Mourinho đến Chelsea vào năm 2004 và cũng là đầu mối trong các cuộc chuyển nhượng Ricardo Carvalho, Paulo Ferreira, Tiago và Maniche gia nhập đội bóng London trước đây.

Theo Sunday Express, sau các thương vụ, người đại diện của Bồ Đào Nha thường được Abramovich trả rất hậu hĩ và dù từng thất bại trong hợp đồng HLV Luiz Felipe Scolari, nhưng tỉ phú người Nga vẫn hy vọng mối quan hệ có thể giúp Chelsea nắm chắc trong tay chữ ký của Falcao.

Với phong độ không mấy khả quan và gần như trắng tay ở mùa giải năm nay, đặc biệt là sự sa sút trầm trọng của chân sút Fernando Torres, Abramovich đang thực sự quyết tâm để có được Falcao bất chấp việc phải bỏ ra 50 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng có thời hạn đến năm 2016 của tiền đạo này với đội bóng thủ đô Madrid.

Chelsea bác bỏ việc đàm phán gia hạn với Lampard

Giám đốc điều hành Ron Gourlay của Chelsea vừa phủ nhận việc đội bóng này đang xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Frank Lampard, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay.

“Tôi không chuẩn bị để thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với Lampard tại thời điểm này. Rõ ràng nếu có những cuộc đàm phán thì cũng sẽ được giữ bí mật cho đến khi chính thức ký kết”, website của Chelsea dẫn một phát biểu của Gourlay ở Thái Lan, nơi ông vừa hoàn tất chi tiết chuyến du đấu vào mùa hè năm nay của "The Blues".

Trước đó, báo giới Anh dẫn lời Gourlay nói rằng cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Lampard đang diễn ra sau khi chứng kiến tiền vệ này chơi đầy ấn tượng ở mùa giải năm nay và trở thành huyền thoại khi là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội bóng ở lịch sử Premier League.

Trước sự cống hiến to lớn của Lampard kể từ khi gia nhập Chelsea vào năm 2001, người hâm mộ “The Blues” đang kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng phải tưởng thưởng cho tiền vệ này một bản hợp đồng mới.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.