AC Milan sắp bị 'chảy máu' cầu thủ sang Trung Quốc

14/01/2018 10:05 GMT+7

Tiền vệ Lucas Biglia của AC Milan đứng trước nguy cơ bị đẩy sang Trung Quốc chơi ở China Super League.

Một lần nữa, Trung Quốc có thể sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc định hình tương lai của AC Milan, mặc dù thời gian này ông chủ của đội bóng thành Milan Li Yonghong ít tham gia vào chuyên môn của câu lạc bộ bởi ông không chắc sẽ sở hữu AC Milan lâu dài.
Biglia là cầu thủ quan trọng của AC Milan AFP
Đội bóng của huấn luyện viên Gattuso đang chơi thiếu sinh khí và mất lòng tin người hâm mộ tại Serie A. Vậy mà tin đồn tiền vệ trụ cột Lucas Biglia có thể sẽ phải chia tay "Rossoneri" trong tháng 1 này khiến những người yêu mến AC Milan càng bàng hoàng.
Theo La Gazzetta dello Sport, tiền vệ người Argentina đã được một số câu lạc bộ tại China Super League muốn sở hữu. Người đại diện của cầu thủ 31 tuổi này đã nhận được một đề xuất nghiêm túc từ một đội bóng đang chơi ở giải hàng đầu Trung Quốc và dự kiến họ sẽ đến Ý vào tuần tới để gặp Giám đốc kỹ thuật Massimiliano Mirabelli và Giám đốc điều hành Marco Fassone bàn việc mua Biglia ngay trong thời gian chuyển nhượng mùa đông này.
Giám đốc kỹ thuật Mirabelli của AC Milan trước đây từng tuyên bố sẽ giữ chặt các cầu thủ đã đến San Siro mùa hè năm ngoái. Biglia chắc chắn không muốn rời khỏi AC Milan khi đội nhà đang gặp khó khăn nhưng bản thân cầu thủ khoác áo Lazio mùa bóng trước cũng không biết liệu mình có nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Gennaro Gattuso hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.