AC Milan thảm bại trên sân nhà

05/10/2015 07:56 GMT+7

(TNO) Trước đối thủ ngang tài ngang sức nhưng thầy trò HLV Sinisa Mihajlovic lại để Napoli ‘vùi dập’ đến 4 bàn không gỡ trên sân nhà San Siro vào rạng sáng nay (giờ VN).

(TNO) Trước đối thủ ngang tài ngang sức nhưng thầy trò HLV Sinisa Mihajlovic lại để Napoli ‘vùi dập’ đến 4 bàn không gỡ trên sân nhà San Siro vào rạng sáng nay (giờ VN).

Insigne (bên phải) lập cú đúp vào lưới AC Milan đêm qua - Ảnh: Reutters

Trước chuyến hành quân đến San Siro, ít ai có thể nghĩ rằng trận đấu giữa AC Milan và Napoli lại có kết quả cách biệt đến 4 bàn như vậy. Mặc dù thầy trò HLV Maurizio Sarri cũng đang có được một phong độ khá tốt (thắng liên tiếp 2 trận gần đây), nhưng AC Milan cũng không dễ bị bắt nạt.

Trận đấu khởi đầu được 13 phút, AC Milan đã phải nhận bàn thua đầu tiên do công của Allan. Đoàn quân của HLV Sinisa Mihajlovic cũng đã rất cố gắng để tìm đường đến khung thành của đối thủ nhưng cho đến khi hiệp một chấm dứt, họ vẫn không thể một lần đưa được bóng vào lưới của Napoli.

Sang hiệp hai, mọi chuyện còn tồi tệ hơn cho đội chủ sân San Siro. Lorenzo Insigne lập cú đúp ở các phút 48 và 68 của trận đấu, trước khi chính hậu vệ của AC Milan tự kết thúc số phận của mình bằng pha đá phản lưới nhà ở phút 77, chấm dứt mọi hy vọng của AC Milan. Đây cũng là trận thua tồi tệ nhất của thầy trò HLV Sinisa Mihajlovic kể từ đầu mùa giải.

Không gượng dậy được, Ely (số 15) còn đốt lưới nhà - Ảnh: Reuters

Sau trận thắng đậm AC Milan, Napoli vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 12 điểm trong tay, AC Milan vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí 11.

Ở các trận đấu diễn ra đêm qua, Fiorentina vẫn giữ vững ngôi đầu với cách biệt 2 điểm so với Inter Milan nhờ chiến thắng 3-0 trước Atalanta trên sân nhà.

Inter Milan thì không thể thắng được Sampdoria và đành chấp nhận chia điểm với họ bằng trận hòa 1-1 trên sân đối phương.

Inter Milan (áo vàng) chia điểm trên sân của Sampdoria - Ảnh: Reuters

Đội ĐKVĐ Juventus có cuộc lội ngược dòng vất vả trên sân nhà trước tân binh Bologna. Sau khi đội khách có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 6, các học trò của HLV Massimiliano Allegri như chợt bừng tỉnh và họ đã 3 lần chọc thủng lưới đối phương lần lượt do công của Alvaro Morata, Paulo Dybala (penalty) và Sami Khedira để thắng ngược 3-1 và nhảy lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Serie A.

AS Roma cũng có trận thắng đậm trên sân của Palermo với tỷ số 4-2 sau khi dẫn trước đến 3 bàn và tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp.

Kết quả Serie A lượt đấu đêm qua
Chievo 1-1 Verona
Empoli 1-0 Sadduolo
Palermo 2-4 AS Roma
Sampdoria 1-1 Inter Milan
Udinese 1-1 Genoa
Juventus 3-1 Bologna
Lazio 2-0 Frosimone
AC Milan 0-4 Napoli
Fiorentina 3-0 Atalanta
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.