AC Milan tiến gần Scudetto

01/03/2011 22:05 GMT+7

Với trận thắng đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Napoli tới 3-0 trên sân nhà San Siro vào rạng sáng qua, đội AC Milan đã tiến gần đến ngôi vô địch Ý mùa này.

Với trận thắng đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Napoli tới 3-0 trên sân nhà San Siro vào rạng sáng qua, đội AC Milan đã tiến gần đến ngôi vô địch Ý mùa này.

Sự tỏa sáng của trung phong Ibrahimovic và tiền đạo trẻ Pato đã hoàn toàn nhận chìm Napoli. Ibrahimovic ghi bàn từ chấm 11m ở đầu hiệp 2 sau khi hậu vệ Aronica của Napoli dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Chính bước ngoặt này đã giúp AC Milan phấn khích và ghi thêm 2 bàn nữa ở các phút 77 và 79 do công của Boateng và Pato. Sau trận thắng, HLV Massimiliano Allegri của Milan tuy rất phấn khởi nhưng vẫn tỏ ra thận trọng: “Dù hơn Inter 5 điểm và Napoli 6 điểm nhưng tôi nghĩ cuộc đua vô địch vẫn chưa kết thúc. AC Milan phải giữ vững vị thế của mình, bởi chỉ cần sơ sẩy một chút thôi sẽ phải trả giá đắt trong 11 vòng đấu còn lại”.

Tại giải Ngoại hạng Anh, Stoke City hòa West Brom 1-1 trên sân nhà trong trận đấu bù. Hiện Stoke vẫn trụ vững ở tốp giữa bảng xếp hạng, còn với West Brom, đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp dưới thời tân HLV Roy Hodgson, và họ chỉ còn xếp trên nhóm 3 đội rớt hạng một bậc nhờ hơn hiệu số dù bằng 28 điểm như Wolverhampton, West Ham và hơn 1 điểm so với đội đang đứng chót bảng là Wigan.

 
Ibrahimovic (giữa) tiếp tục là nguồn cảm hứng cho AC Milan - Ảnh: Reuters

Cũng ở Anh, rạng sáng mai (2 giờ 45, ngày 3.3) sẽ diễn ra 2 trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup là Arsenal gặp Leyton Orient (tỷ lệ cược: Arsenal chấp 2 trái, thắng 8); và Man.City gặp Aston Villa (Man.City chấp nửa, một, thắng 9).

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.