AC Milan trước nguy cơ mất tiền đạo chủ lực

22/03/2016 18:08 GMT+7

Phong độ chói sáng của tiền đạo Carlos Bacca ở AC Milan mùa này giúp anh thu hút sự chú ý từ nhiều đại gia ở châu Âu.

Phong độ chói sáng của tiền đạo Carlos Bacca ở AC Milan mùa này giúp anh thu hút sự chú ý từ nhiều đại gia ở châu Âu.
Carlos Bacca đang nằm trong tầm ngắm của Bayern và Arsenal - Ảnh: AFP
Sportmediaset mới đây đưa tin Bayern Munich đang để mắt đến tiền đạo người Colombia. Ngoài ra, Arsenal cũng bày tỏ mong muốn sở hữu tiền đạo 30 tuổi này. Theo ITA Sport Press, "Pháo thủ" thành London đưa Carlos Bacca vào danh sách dự phòng trong trường hợp Alexis Sanchez ra đi. Trong khi đó, Bayern có thể dùng cựu sao Sevilla để thế chỗ cho Robert Lewandowski nếu chân sút người Ba Lan gia nhập Real Madrid.

Những động thái của Bayern và Arsenal lúc này khiến AC Milan cảm thấy lo lắng. Họ sợ không giữ nỗi tác giả 14 bàn thắng mùa này ở Serie A. Nếu nhà cựu vô địch Serie A không thể giành được vé dự cúp châu Âu mùa tới, nhiều khả năng Carlos Bacca sẽ ra đi. Truyền thông Ý cũng loan tin AC Milan muốn bán tay săn bàn người Nam Mỹ, theo đó, dùng tiền chuyển nhượng để bắt đầu xây dựng lại đội hình. 

Được biết, Carlos Bacca sang Milan từ Sevilla với giá chuyển nhượng 30 triệu euro vào hè năm ngoái. Anh đã ghi 16 bàn trên mọi đấu trường. Thành tích đó hứa hẹn giúp đội chủ sân San Siro hy vọng thu về số tiền chuyển nhượng kha khá. Mùa này, AC Milan dưới sự chỉ đạo Sinisa Mihajlovic thi đấu rất phập phù. Họ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng và kém đội dự Champions League là AS Roma, xếp thứ 3, đến 11 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.