A.Cole không được phép rời Chelsea

03/08/2010 09:02 GMT+7

HLV của Chelsea, Carlo Ancelotti, đã chấm dứt những đồn đoán xung quanh việc Ashley Cole sẽ gia nhập Real Madrid thông qua tuyên bố hậu vệ người Anh không phải để bán.

Ashley Cole muốn đến Real Madrid đoàn tụ với Mourinho - Ảnh: AFP

HLV của Chelsea, Carlo Ancelotti, đã chấm dứt những đồn đoán xung quanh việc Ashley Cole sẽ gia nhập Real Madrid thông qua tuyên bố hậu vệ người Anh không phải để bán.

Tương lai của Cole là một trong những chủ đề được quan tâm vào mùa hè này sau khi cựu HLV của Chelsea, Jose Mourinho, chuyển đến Real. Theo báo chí Anh, Cole đã có cuộc gặp mặt đối mặt với Ancelotti vào cuối tuần trước để đòi ra đi và tái ngộ với Mourinho.

Tuy nhiên, Ancelotti khẳng định sau trận thua Frankfurt tối Chủ nhật vừa qua: “Cole sẽ không được bán với bất kỳ giá nào. Chúng tôi tin rằng cậu ấy là hậu vệ trái giỏi nhất trên thế giới và vì lý do đó, cậu ấy sẽ ở lại CLB. Mọi người hãy quên chuyện Cole rời khỏi Chelsea. Tôi không quan tâm đến mối quan hệ giữa cầu thủ của tôi với các HLV khác. Là điều bình thường nếu Mourinho và Cole có mối quan hệ tốt song không điều gì làm thay đổi quan điểm của chúng tôi”.

Chiến lược gia người Ý cũng bác bỏ khả năng sẽ có một cuộc chuyển nhượng theo chiều ngược lại, theo đó người học trò cũ của ông ở AC Milan, tiền vệ Kaka của Real, sẽ chuyển đến Stamford Bridge. Ông nói: “Kaka không thể đến Chelsea. Cậu ấy là một trong những học trò cũ của tôi và đã cống hiến nhiều cho Milan song giờ đây cậu ấy thuộc về Real và cậu ấy sẽ quyết định tương lai của mình cùng với CLB hiện tại. Rõ ràng, tôi và Chelsea không thể làm điều đó (quyết định tương lai của Kaka)”.

S.D
(Theo BBC)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.