Adebayor chia tay đội tuyển

14/04/2010 08:34 GMT+7

Đã 3 tháng trôi qua sau khi sự kiện tuyển Togo bị xả súng khi trên đường tham dự CAN 2010, tưởng như ký ức buồn này sẽ nhanh chóng nhạt nhòa trong tâm trí tiền đạo Emmanuel Adebayor. Song, ngôi sao 26 tuổi hiện đang thi đấu cho Manchester City vẫn chưa thể quên được điều này. Mới đây, Adebayor đã tuyên bố giã từ sự nghiệp ở đội tuyển quốc gia.

Adebayor vẫn chưa quên những gì xảy ra ở CAN 2010

Đã 3 tháng trôi qua sau khi sự kiện tuyển Togo bị xả súng khi trên đường tham dự CAN 2010, tưởng như ký ức buồn này sẽ nhanh chóng nhạt nhòa trong tâm trí tiền đạo  Emmanuel Adebayor. Song, ngôi sao 26 tuổi hiện đang thi đấu cho Manchester City vẫn chưa thể quên được điều này. Mới đây, Adebayor đã tuyên bố giã từ sự nghiệp ở đội tuyển quốc gia.

“Sau những gì đã xảy ra tại CAN 2010, tôi đã quyết định chấm dứt sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình. Thành thật mà nói, đây không phải quyết định dễ dàng. Tuy nhiên, những hình ảnh kinh khủng tại CAN vẫn luôn ám ảnh tôi từ đó đến nay. Tôi không bao giờ muốn những điều như thế lại xảy ra với mình một lần nữa”, website của Manchester City trích lời cựu cầu thủ của Arsenal. Adebayor được xem là một trong những tiền đạo hàng đầu của Togo hiện nay khi đã ghi 16 bàn sau 38 lần khoác áo đội tuyển.

P.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.