Aguero lập cú đúp, Argentina thắng nhẹ Bosnia & Herzegovina

19/11/2013 12:21 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Sergio Aguero đã tỏa sáng khi ghi cả 2 bàn trong chiến thắng 2-0 của Argentina trước Bosnia & Herzegovina, trong trận giao hữu diễn ra trên đất Mỹ vào sáng nay (19.11, giờ VN).

(TNO) Tiền đạo Sergio Aguero đã tỏa sáng khi ghi cả 2 bàn trong chiến thắng 2-0 của Argentina trước Bosnia & Herzegovina, trong trận giao hữu diễn ra trên đất Mỹ vào sáng nay (19.11, giờ VN).

>> Messi lập cú đúp đưa Argentina đến World Cup 2014
>> Tuyển Brazil bị hạ, Argentina đánh bại Ý
>> Giao hữu Ý - Argentina: Đức Giáo hoàng Francis không biết ủng hộ ai

Aguero lập cú đúp, Argentina thắng nhẹ Bosnia & Herzegovina -1
Bosnia & Herzegovina (áo trắng) không quá lép vế trước Argentina - Ảnh: Reuters

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia lần này, Argentina không có tiền đạo đội trưởng Lionel Messi bởi chân sút này đang bị chấn thương. Thiếu vắng cầu thủ 4 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng, "các vũ công Tango" đã có trận hòa 0-0 với Ecuardo hồi tuần trước.

Trong trận đấu với Bosnia & Herzegovina vừa qua, HLV Alejandro Sabella của Argentina đã chuyển sang đội hình 2 tiền đạo khi sử dụng hàng công gồm Aguero và Rodrigo Palacio trong khi hàng thủ cũng có một số sự thay đổi.

Dù không thể sánh bằng Argentina về mặt tên tuổi nhưng Bosnia & Herzegovina đã cho thấy họ xứng đáng có lần đầu góp mặt ở một kỳ World Cup khi thi đấu không quá lép vế trước đối thủ.

Đáng lý ra đội bóng Đông Âu mới là những người mở tỷ số trước nếu như những pha dứt điểm trong khoảng thời gian đầu trận của Vedad Ibisevic và Edin Dzeko đưa bóng đi chính xác hơn.

Tuy nhiên, sau đó các cầu thủ Argentina đã dần lấy lại thế trận. Bên cạnh Augero thì Angel Di Maria cũng là một trong những cầu thủ chơi nổi bật bên phía đội bóng Nam Mỹ.

Aguero lập cú đúp, Argentina thắng nhẹ Bosnia & Herzegovina -2
Aguero (trái) ghi cả 2 bàn cho Argentina - Ảnh: Reuters

Phút 40, tiền vệ đang khoác áo Real Madrid có pha đánh đầu chuyền bóng cho Palacio thoát xuống. Thủ môn Asmir Begovic đã phạm lỗi với chân sút của Inter Milan nhưng Aguero có mặt đúng chỗ để đưa bóng vào lưới và bàn thắng được công nhận.

Sang hiệp 2, Aguero may mắn thoát được sự trừng phạt của trọng tài sau khi đá nguội cầu thủ đối phương ở phút 56. Chỉ 10 phút sau tình huống đó, chân sút của Man City đã lập công sau khi dứt điểm chính xác từ đường chuyền do Maxi Rodriguez thực hiện.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, cả Argentina lẫn Bosnia & Herzegovina đều tạo ra được những cơ hội có thể ghi bàn.

Bên phía "các vũ công Tango", tiền vệ vào thay người Erik Lamela có 2 lần đối mặt với thủ môn Bergovic nhưng đều dứt điểm ra ngoài. Tương tự, cú sút của Dzeko ở cuối trận đã không thể thắng được thủ môn Sergio Romero bên phía Argentina.

Với chiến thắng này, Argentina đã kết thúc năm 2013 mà không thua trong một trận giao hữu nào.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.