Ai sẽ gây sốc vòng mở màn Ngoại hạng Anh ?

12/09/2020 13:06 GMT+7

Trận đấu sớm nhất vòng mở màn tối nay (12.9) là trận derby London khi Arsenal hành quân đến sân Craven Cottage gặp tân binh Fulham lúc 18 giờ 30 (giờ VN).

“Pháo thủ” sẽ cho ra mắt chính thức bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè này đó là tiền vệ tấn công Willian, chuyển nhượng miễn phí từ Chelsea nhưng đang nhận mức lương tốp đầu (220.000 bảng/tuần). Phía Fulham sẽ gây chú ý với sự xuất hiện của thủ môn người Pháp gốc Philippines, Alphonse Areola sẽ có trận ra mắt khi vừa được cho mượn từ PSG.

Lịch thi đấu và tỷ lệ cược

12.9, 18 giờ 30: Fulham - Arsenal: Arsenal chấp 1 trái, thắng 8
21 giờ: Crystal Palace - Southampton: Southampton chấp đồng nửa, thắng 8
23 giờ 30: Liverpool - Leeds: Liverpool chấp 1 trái rưỡi, thắng 9
13.9, 2 giờ: West Ham - Newcastle: West Ham chấp đồng nửa, thắng 9.
G.L (Nguồn: Asianbookie)
Trong khi đó, ở trận Crystal Palace tiếp Southampton lúc 21 giờ, đáng chú ý đội chủ sân Selhurst Park sẽ có sự ra mắt trở lại của tiền đạo Michy Batshuayi (được Chelsea cho mượn tiếp). Ngoài ra, Crystal Palace cũng cho ra sân tiền vệ tấn công tân binh đắt giá của mình là Eberechi Eze (mua từ đội hạng nhất QPR với giá tới 17 triệu bảng). Phía Southampton, cũng sẽ trình làng trung vệ mới toanh Mohammed Salisu mua từ Real Valladolid với giá 11 triệu bảng.
Cuộc đối đầu giữa ĐKVĐ Liverpool và tân binh Leeds United trên sân Anfield, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về tiền vệ Rodrigo (29 tuổi, người Tây Ban Nha gốc Brazil) của đội khách đến từ vùng tây Yorkshire. Rodrigo chuyển đến Leeds từ Valencia với mức giá kỷ lục lịch sử (27 triệu bảng) của CLB vừa trở lại Ngoại hạng Anh sau 16 năm vắng bóng. Báo chí Anh đánh giá, Rodrigo sẽ là cầu thủ đáng xem nhất của Leeds ở mùa này, cũng như sẽ là mối đe dọa lớn cho các nhà vô địch Liverpool ngay trận ra quân.
Ở trận này cũng có vài câu hỏi đặt ra cho HLV Klopp là ông sẽ sử dụng đội hình thế nào khi gần như không có sự tăng cường nào đáng kể. Phải chăng Klopp giữ nguyên công thức bộ ba nguyên tử Mane - Salah - Frimino ở trên, còn ở hàng tiền vệ vẫn là Henderson, Fabinho và Wijnaldum là 3 cầu thủ được sử dụng thường xuyên ở mùa trước. Ngoài ra, ai sẽ đá cặp trung vệ với Van Dijk giữa Gomez và Matip nhằm đảm bảo đội ĐKVĐ không để cho đối thủ gây bất ngờ?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.