Alvaro Morata 'bật đèn xanh' cho Arsenal

24/05/2016 11:41 GMT+7

Cơ hội để Arsenal giành được chữ ký của tiền đạo Alvaro Morata đang khoác áo Juventus là rất sáng sủa.

Báo Gazzetta dello Sport cho biết, Morata vừa có câu trả lời cho tương bản thân, theo đó, anh quyết định không gắn bó cùng Juventus nữa. Anh mới khoác áo đội bóng thành Turin hai năm, song, đang cảm thấy bất mãn với HLV Massimiliano Allegri.
Người hâm mộ Juventus không muốn mất Morata. Hôm qua, họ còn lên tiếng kêu gọi cô bạn gái của tiền đạo người Tây Ban Nha thuyết phục chân sút này ở lại.
Thế nhưng Morata vẫn cương quyết ra đi. Tờ SunSport đưa tin, HLV Arsene Wenger rất quyết tâm đưa về sân Emirates một tiền đạo đẳng cấp. Và Morata là cái tên rất thích hợp. Chân sút này mới 23 tuổi nhưng sở hữu kinh nghiệm dày dặn khi từng chơi cho Real Madrid.
Lúc này, nhiều khả năng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ kích hoạt điều khoản mua lại Morata và bán cho Arsenal. Báo Anh tiết lộ, "Pháo thủ" thành London đang trải thảm đỏ với Morata. Họ đưa ra bản hợp đồng 5 năm, kèm theo mức lương 155.000 bảng/tuần để thuyết phục Morata sang xứ sương mù.
Alvaro Morata không muốn gắn bó với Juventus AFP
Mức lương đó cũng đồng nghĩa cựu sao Real sẽ trở thành người lãnh lương cao nhất đội, hơn cả Mesut Ozil với mức lương chỉ 140.000 bảng/tuần.

Ngoài ra, Chelsea cũng quan tâm đến Morata. Họ dùng mức lương 135.000 bảng/tuần để chèo kéo tiền đạo 23 tuổi. Con số này chưa tính các khoản thưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.