Ancelotti: Real không ngốc đến mức nghĩ mình đã vào chung kết

29/04/2014 11:07 GMT+7

(TNO) Trước thềm trận đấu lượt về vòng bán kết Champions League giữa Bayern Munich và Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti cho biết ông không hề có suy nghĩ tự mãn dù đội bóng Hoàng gia đã giành chiến thắng 1-0 ở lượt đi.

(TNO) Trước thềm trận đấu lượt về vòng bán kết Champions League giữa Bayern MunichReal Madrid, HLV Carlo Ancelotti cho biết ông không hề có suy nghĩ tự mãn dù đội bóng Hoàng gia đã giành chiến thắng 1-0 ở lượt đi.

>> Bayern cảnh báo Real bằng chiến thắng 5 sao
>> Ronaldo lập cú đúp, Real chạy đà hoàn hảo trước trận tái đấu Bayern
>> Real Madrid sốt vó với chấn thương của Pepe

Ancelotti: Real không ngốc đến mức nghĩ mình đã vào chung kết-1
HLV Ancelotti cho biết Real Madrid không hề tự mãn - Ảnh: AFP

Trong cuộc họp báo trước trận đấu bán kết lượt về Champions League, Bayern Munich là đội trả lời các câu hỏi của phóng viên trước. HLV Pep Guardiola đã nói rằng: "Theo những gì tôi đọc được từ báo chí thì cứ như là Real Madrid đã giành chiến thắng và lọt vào trận chung kết".

Đáp trả lại sau đó, HLV Ancelotti của đội khách nói: "Tôi ước gì tôi có chiếc cúp Champions League. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa làm được điều đó. Chúng tôi không ngốc đến mức nghĩ rằng mình đã vào chung kết".

Nói về tận đấu sắp tới, nhà cầm quân người Ý cho biết ông chờ đợi Bayern Munich sẽ tiếp tục cầm bóng nhiều hơn, tương tự như trận lượt đi. Khi đó, đội bóng Đức có đến 64% thời gian kiểm soát bóng và trong hiệp 1, thời gian kiểm soát bóng lên đến 78%.

Ancelotti: Real không ngốc đến mức nghĩ mình đã vào chung kết-2
Bayern Munich (áo đỏ) kiểm soát bóng nhiều hơn ở trận lượt đi nhưng vẫn thất bại - Ảnh: AFP

"Tôi không nghĩ sẽ có sự thay đổi về mặt chiến thuật nào trong trận đấu sắp tới. Bayern có lối chơi của riêng họ nhưng chiến thuật sẽ không phải là yếu tố quyết định. Theo tôi, tinh thần mới đóng vai trò quyết định.

Chúng tôi vẫn có thể giành quyền đi tiếp cho dù không ghi bàn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng ghi bàn. Real Madrid có rất nhiều bàn thắng ở Champions League và La Liga và sẽ tiếp tục ghi bàn. Real Madrid sẽ khởi đầu mạnh mẽ. Nỗ lực cao nhất của các cầu thủ sẽ giúp họ vào chung kết", HLV Ancelotti nói.

Ancelotti: Real không ngốc đến mức nghĩ mình đã vào chung kết-3
Bale (áo trắng) sẽ trở lại để cùng Real chiến đấu với Bayern - Ảnh: Reuters

Một tin vui đến với Real Madrid khi các cầu thủ trụ cột đều đã bình phục chấn thương. Theo Marca, nếu không có gì bất ngờ thì Gareth Bale, cầu thủ đắt giá nhất thế giới sẽ ra sân ngay từ đầu. Tiền vệ người xứ Wales đã được cho nghỉ trong trận thắng Osasuna 4-0 hồi cuối tuần và giờ là lúc anh xung trận.

"Chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá đẹp. Real Madrid không phải là đội bóng chỉ biết lui về phòng thủ. Tôi biết rằng trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi rất háo hức được ra sân.

Tôi đang trải qua một mùa giải tuyệt vời và có được danh hiệu đầu tiên với Real Madrid khi ghi bàn ở Cúp Nhà vua. Dù vậy, tôi vẫn đang rất tập trung cho các trận đấu còn lại. Thật tuyệt khi được chơi cho Real Madrid và góp mặt ở những trận đấu lớn", Bale phát biểu.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.