Ancelotti sẽ rời PSG để đến Real Madrid

20/05/2013 07:34 GMT+7

(TNO) Tương lai của HLV Carlo Ancelotti sẽ không còn ở Paris Saint Germain (PSG) mùa giải tới khi nhà cầm quân này gần như sẽ rời thủ đô nước Pháp để chạy theo tiếng gọi của Real Madrid.

(TNO) Tương lai của HLV Carlo Ancelotti sẽ không còn ở Paris Saint Germain (PSG) mùa giải tới khi nhà cầm quân này gần như sẽ rời thủ đô nước Pháp để chạy theo tiếng gọi của Real Madrid.

>> HLV Ancelotti: PSG chẳng có gì để sợ
>> Ancelotti sẽ kế nhiệm Mourinho ở Real Madrid?
>> HLV Ancelotti cảnh cáo dàn sao đắt giá của PSG

Ancelotti rời PSG để đến Real Madrid
Sau khi cùng PSG vô địch Ligue 1, HLV Ancelotti sẽ sang Real Madrid - Ảnh: AFP

Thông tin trên xuất phát từ kênh thể thao BeIN Sport - kênh truyền hình đang có bản quyền phát sóng Ligue 1. “Carlo Ancelotti sẽ không còn là HLV của PSG vào mùa giải tới. Ông ấy đã gặp chủ tịch đội bóng (Nasser al-Khelaifi) và giám đốc kỹ thuật (Leonardo) vào chiều nay (19.5) tại Paris trong hơn 1 giờ đồng hồ”, BeIN Sport viết trên tài khoản Twitter của mình.

Nguồn tin trên được xác thực bởi Leonardo nhưng ông này cho biết PSG vẫn hy vọng nhà cầm quân kỳ cựu người Ý ở lại tiếp tục dẫn dắt đội bóng.

“Carlo (Ancelotti) yêu cầu muốn được chia tay đội bóng để đến Real Madrid nhưng chúng tôi muốn ông ấy ở lại. Hiện vẫn chưa có quyết định nào được thực hiện bởi Carlo luôn là ưu tiên số 1 và chúng tôi vẫn chưa liên hệ với bất kỳ nhà cầm quân nào. Chúng tôi cần xem xét lại sự việc này một cách kỹ lưỡng hơn”, Leonardo nói với tờ L'Equipe. Trong khi đó, nhà cầm quân 53 tuổi đến nay vẫn cố tình né tránh phương tiện truyền thông để nói về tương lai của mình.

Đầu tuần trước, trong một cuộc phỏng vấn với Reuters, ông chủ Nasser al-Khelaifi từng tiết lộ về việc Real Madrid đã trực tiếp đến thảo luận nhằm có được chữ ký của Ancelotti. “Họ (Real) đã đến và tôi đã thảo luận với họ. Ông ấy (HLV Ancelotti) sẽ tiếp tục hợp đồng thêm 1 năm. Ancelotti vẫn ở lại đội bóng vào mùa giải tới”, Nasser al-Khelaifi nhấn mạnh.

Tuy nhiên, dù ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Paris có quyết tâm đến mức này thì với động thái này, PSG khó lòng giữ được cựu HLV của Chelsea và AC Milan. Thông tin này cũng vô tình xác thực việc Real Madrid chắc chắn sẽ chia tay “Người đặc biệt” Jose Mourinho, người được cho là đã đạt được những điều khoản để trở lại dẫn dắt Chelsea.

Ancelotti gia nhập PSG vào tháng 11.2011 và vừa giúp đội bóng lần đầu tiên đăng quang giải đấu hàng đầu của Pháp kể từ năm 1994. Ngoài ra, nhà cầm quân người Ý cũng đưa đội bóng thủ đô nước Pháp vào đến tứ kết Champions League.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.