Andy Carroll có thể nghỉ thi đấu 6 tuần

05/09/2012 16:45 GMT+7

(TNO) Tuyển Anh và câu lạc bộ West Ham có thể sẽ phải chịu thiệt thòi khi tiền đạo chấn thương của tiền đạo Andy Carroll diễn biến xấu hơn dự kiến.

(TNO) Tuyển Anh và câu lạc bộ West Ham có thể sẽ phải chịu thiệt thòi khi tiền đạo chấn thương của tiền đạo Andy Carroll diễn biến xấu hơn dự kiến.

>> Andy Carroll nguy hiểm khi bật nhảy tranh bóng
>> Liverpool cho West Ham mượn Andy Carroll
>> Andy Carroll tiến thoái lưỡng nan

Andy Carroll có thể nghỉ thi đấu 6 tuần
Carroll (nằm) thi đấu khá ấn tượng trong màu áo West Ham - Ảnh: AFP

Chân sút Andy Carroll đã buộc phải rút lui trong đợt tập trung của tuyển Anh chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014 sắp tới vì chấn thương gân khoeo. Tiền đạo 23 tuổi bị chấn thương trong trận đấu ra mắt tại West Ham gặp Fulham hồi cuối tuần trước.

Theo Sport Mail, kết quả buổi kiểm tra hôm qua (4.9) cho thấy chấn thương của Carroll không có tiến triển gì khả quan và anh có thể phải nghỉ thi đấu đến 6 tuần.

Với thông tin này, Carroll sẽ vắng mặt trong 4 trận đấu của West Ham tại Premier League. Đó là một thiệt thòi cho đoàn quân do HLV Sam Allardyce dẫn dắt. Bởi trong trận đấu đầu tiên, anh đã thi đấu khá ấn tượng.

HLV tuyển Anh Roy Hodgson cũng lo lắng không kém bởi Carroll cũng có thể chưa kịp bình phục cho loạt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2014 diễn ra vào ngày 12 và 16.10 tới. Bên cạnh Carroll, một tiền đạo khác của tuyển Anh là Wayne Rooney cũng có thể vắng mặt vì vết rách ở đùi.

Trong một diễn biến khác cũng liên quan đến Carroll, West Ham đang làm việc với các luật sư để đảm bảo rằng họ sẽ giữ được chân sút này. Nguyên nhân là do Liverpool, đội sở hữu Carroll đang thiếu nhân lực trên hàng công và có thể sẽ gọi anh trở lại vào tháng 1 tới.

Phía West Ham dự định sẽ sử dụng các điều khoản trong hợp đồng cho mượn để việc này không xảy ra. Theo Sport Mail, hợp đồng cho phép West Ham có thể mua đứt Carroll.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.