Áo đấu Man City đại hạ giá sau khi HLV Mancini bị sa thải

14/05/2013 18:36 GMT+7

(TNO) Giống như "Quỷ đỏ" M.U, ngay sau khi chấm dứt hợp đồng với HLV Roberto Mancini, lòng tin của người hâm mộ dành cho Man Xanh đã giảm đi rõ rệt.

(TNO) Giống như "Quỷ đỏ" M.U, ngay sau khi chấm dứt hợp đồng với HLV Roberto Mancini, lòng tin của người hâm mộ dành cho Man Xanh đã giảm đi rõ rệt.

>> HLV Mancini bị Man City sa thải
>> Roberto Mancini "chết" vì Champions League
>> Thăng và trầm của HLV Mancini tại Man City

 
HLV Roberto Mancini sẽ chấm dứt công việc huấn luyện ở Man City ngay lập tức - Ảnh: Reuters

Rạng sáng 14.5 (giờ VN), ban lãnh đạo Man City đã quyết định sa thải Roberto Mancini không lâu sau trận thua Wigan ở trận chung kết Cúp FA. Theo thông báo từ đội chủ sân Etihad, HLV phó Bryan Kidd sẽ là người tạm nắm quyền chỉ đạo Man City ở 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải này với Reading, Norwich và ngay sau đó là chuyến du đấu trên đất Mỹ sau khi mùa giải 2012-2013 khép lại.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về số tiền đền bù hợp đồng cho Mancini, nhưng ngay lập tức giá áo đấu của đội chủ sân Etiahd đã giảm 50%. Cụ thể, áo sân khách của Man City đã giảm từ 27,5 bảng xuống còn 13,75 bảng, trong khi cả bộ áo và quần từ 30 bảng giảm xuống thành 15 bảng.

 
Áo đấu sân khách của Man City giảm đến 50% - Ảnh: Sportsmail

Một luồng từ dư luận cho rằng việc hạ giá bán áo đấu giúp Man City thu vốn về khi giải đấu sắp kết thúc và lượng áo tồn trong kho còn chất cả... núi. Hơn nữa, việc giảm giá vé có thể sẽ giúp CLB có thêm một lượng CĐV đáng kể sau một mùa giải trắng tay.

Luồng khác cho rằng sự kiện này (giảm giá áo đấu) sẽ giúp đội bóng làm nguội những cái đầu nóng của các CĐV yêu mến Mancini.

Vẫn chưa rõ mục đích giảm giá áo đấu của Man City nhưng rõ ràng sau khi có thông báo này trên trang chủ, lượng áo đã được tiêu thụ mạnh.


HLV Pellegrini và Mourinho là 2 cái tên sáng giá để thay Mancini - Ảnh: AFP/Reuters

Cùng diễn biến, ban lãnh đạo Man City mới đây thông báo vẫn sẽ tiếp tục đưa ra lời mời dành cho HLV Manuel Pellegrini và kèm theo đó là một loạt cái tên khác.

Theo nguồn tin từ tờ Sportsmail, một trong số đó có cả cái tên Jose Mourinho - HLV được cho là sắp trở lại dẫn dắt Chelsea.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.